Hoa khôi Phương Nhã Trúc với trái tim nhân ái mang yêu thương đến cho người nghèo

Hoa khôi Phương Nhã Trúc không những xinh đẹp mà còn có trái tim nhân ái luôn biết yêu thương, sẻ chia, đóng góp, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, những mảnh đời bất hạnh trong cộng đồng. 

Hoa khôi Phương Nhã Trúc xinh đẹp nhẹ nhàng trong sắc hồng quyến rũ

Được biết, Hoa khôi Phương Nhã Trúc là một trong những chuyên gia đào tạo trong nghành chăm sóc da, làm đẹp (Ngành Spa). Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo chăm sóc sắc đẹp, ngoài ra Cô còn tham gia làm MC cho các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, sinh nhật... Dù không là một doanh nhân thành đạt nhưng Hoa khôi Phương Nhã Trúc thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, tổ chức, kêu gọi bạn bè đóng góp, gây quỹ nhằm giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật... Với những hoạt động mà Cô thường tham gia có thể nói trong Cô có trái tim nhân ái, biết yêu thương và luôn giúp đỡ người khác.

Hoa khôi Phương Nhã Trúc làm MC trong chương trình thiện nguyện cùng MC, diễn viên Trường Thịnh.

Hôm 26/12/2020 vừa qua, Hoa khôi Phương Nhã Trúc tham gia chương trình thiện nguyện "Gala thương về miền Trung" với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, doanh nhận nhằm giúp đỡ đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lũ trong thời gian qua. Chương trình được tổ chức tại sân bóng đá H2, phường Tân Sơn, quận Tân Bình, TP.HCM, đây là một việc làm hết sức ý nghĩa của anh chị em nghệ sĩ, doanh nhân chia sẻ yêu thương đến với cộng đồng và xã hội.


Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc.


Vật phẩm đấu giá gây quỹ trong đêm "Gala thương về miền Trung".



Hoa khôi Phương Nhã Trúc gửi bao thư tiền mặt đến đồng bào miền Trung thân yêu ruột thịt

Chương trình "Gala thương về miền Trung" gây quỹ thiện nguyện thành công tốt đẹp và nhiều ý nghĩa.



Nhóm thiện nguyện "Bốn Phương" trao quà giúp đỡ Bà Con nghèo tại xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

Hoa khôi Phương Nhã Trúc làm trưởng nhóm thiện nguyện "Bốn Phương" cùng một số người đẹp doanh nhân, mạnh thường quân tổ chức chuyến thiện nguyện trao quà nhằm giúp đỡ những bà con có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật tại xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng gồm những phần quà thiết thực như: Gạo, mì tôm, nước mắm và dầu ăn nhóm còn tặng thêm phong bì tiền mặt cho những bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống.


Và đây là một số hình cực dễ thương cũa  Hoa khôi Phương Nhã Trúc.







Hoa khôi Phương Nhã Trúc chia sẻ: "Với quan niệm cho đi là còn mãi, Phương Nhã Trúc muốn gieo duyên, kết nối, vận động bạn bè gây quỹ nhằm giúp đỡ người nghèo có cái ăn, cái mặc no đủ, cuộc sống tốt hơn. Mặc dù hiện tại mình không khá giả cho lắm nhưng cảm thấy luôn may mắn hơn nhiều người khác, chính vì vậy mà mình cố gắng làm theo sức của mình, kêu gọi bạn bè chung tay góp sức có bao nhiêu giúp bấy nhiêu. Những gì mình đã và đang làm được cho đến bây giờ là nguồn động lực để vươn lên và là niềm vui trong cuộc sống".


CTV.













Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.