Hội doanh nhân GIDIFA tổ chức đại hội toàn quốc lần thứ 1 mong muốn đưa Việt Nam vươn xa

Hôm 10/10/ vừa qua, Hội doanh nhân GIDIFA Việt Nam tổ chức chương trình Đại hội doanh nhân GIDIFA Việt Nam toàn quốc lần thứ nhất và kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 tại phim trường VHV số 60/5D Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM. Mục đích tổ chức chương trình nhằm hội tụ tất cả các doanh nghiệp ưu tú trên khắp cả nước về đây gặp gỡ, giao lưu, định hướng phát triển kinh tế thời hội nhập.


Lễ ký kết giữa tập đoàn Onesgroup đồng hành cùng GIDIFA Việt Nam trao tặng 500 ngôi nhà nhân ái GIDIFA cho bà con nghèo.


GIDIFA Việt Nam là một tổ chức phi chính phủ được thành lập và hoạt động từ năm 2018 do Bà Trần Lê Thu Thảo làm chủ Tịch. Trong gần 3 năm qua, GIDIFA Việt Nam tự hào đã có những đóng góp to lớn trong việc đưa Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập với thế giới thông qua hoạt động giao thương xuất khẩu đến hơn 10 nước trên thế giới như: Châu Phi, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan….Ngoài việc thúc đẩy phát triển thương mại, GIDIFA Việt Nam cũng góp phần vào các hoạt động an sinh xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện kết hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Trung Ương và Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM.


Bà Trần Lê Thu Thảo - Chủ Tịch Hội doanh nhân GIDIFA Việt Nam.


Chủ Tịch Trần Lê Thu Thảo cùng toàn thể doanh nhân làm lễ chào cờ tại hội trường.


Chủ Tịch Trần Lê Thu Thảo chia sẻ: "Với vai trò Đại Sứ Hòa Bình Toàn Cầu, Chủ Tịch GIDIFA Việt Nam và cũng là một người con Đất Việt, tôi luôn trăn trở hướng đi cho Doanh Nghiệp để đẩy mạnh hơn nữa mối giao thương giữa Việt Nam và các nước nên tôi đã thành lập Hội Doanh Nhân GIDIFA nhằm tạo ra cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, xúc tiến các chương trình thương mại trên toàn cầu, mở ra các giải pháp hiệu quả cho những Doanh nghiệp còn loay hoay tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi cho các Doanh Nghiệp giao lưu, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển kinh doanh của chính Doanh nghiệp mình". 


Chủ Tịch Trần Lê Thu Thảo mong muốn đưa Hội doanh nhân GIDIFA Việt Nam ngày càng tiến xa và mở rộng hơn nữa.

Trong nền kinh tế hội nhập ngày nay, mỗi doanh nghiệp là một đơn vị tiên phong góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Chính vì lẽ đó, trong những năm vừa qua, GIDIFA Việt Nam đã thực hiện những đóng góp thiết thực để giúp các doanh nghiệp Việt mở rộng giao thương với nhiều quốc gia trên thế giới, xúc tiến các chương trình thương mại trên toàn cầu, tạo lập hướng đi và giải pháp giúp vận hành doanh nghiệp trong thời đại cuộc Cách mạng công nghệ toàn cầu 4.0. Đây cũng là một sân chơi giúp tất cả các doanh nghiệp trên cả nước có thể giao lưu, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển ngành nghề kinh doanh của mình.


Lễ cắt băng khánh thành khai mạc đại hội lần thứ nhất.

Với tinh thần hợp tác cùng phát triển, thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác toàn diện, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại, đầu tư. Tôi mong muốn kêu gọi sự đồng lòng của Quý doanh nghiệp để việc hợp tác đi vào chiều sâu thiết thực, hiệu quả, phù hợp với lợi ích chung, căn bản của toàn dân trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, đưa đất nước chúng ta lên một tầm cao mới với khẩu hiệu của chúng ta “GIDIFA - Hợp lực đưa Việt Nam vươn xa ra thị trường Quốc Tế”, Chủ Tịch Trần Lê Thu Thảo cho biết thêm.



 Doanh nhân GIDIFA khoe sắc trước đại hội.

Đây là buổi giao lưu nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các doanh nghiệp thành viên của GIDIFA Việt Nam, bên cạnh đó cũng là một cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ những vấn đề nan giải cũng như nhìn lại chặng hành trình đầy tự hào với những thành quả hiện tại, tiếp tục vững bước hướng đến tầm nhìn tương lai. Doanh nghiệp sẽ có được những ý nghĩa sâu sắc và những phút giây giao lưu thoải mái, tạo tiền đề tích cực trong việc xây dựng và phát triển Hội Doanh nhân GIDIFA Việt Nam vững mạnh, thành công.


Đến với chương trình ngày hôm nay, chúng ta được hiểu rõ hơn những hoạt động mà GIDIFA mang lại giá trị cho Doanh Nghiệp. Ngoài những thành tựu mà GIDIFA Việt Nam đã đạt được trong những năm vừa qua, ngày 26/9 vừa qua GIDIFA Việt Nam cũng đã tổ chức chương trình talk show cho các Doanh Nghiệp nhằm giới thiệu bản thân Công ty và Sản phẩm tiêu biểu của Doanh nghiệp để những thông tin đó được chia sẻ rộng rãi trên các kênh truyền thông, thúc đẩy sự hợp tác giao thương giữa các Doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế.


CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.