Thu Beauty Academy: Nơi đào tạo học viên chất lượng và phục vụ khách hàng bằng chữ Tín

Thu Beauty Academy là trung tâm phun thiêu thẩm mỹ có thể nói rất có uy tín tại TP.HCM và tiêu chí chất lượng được xem hàng đầu luôn được nhiều người biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm nghệ thuật. Master Thu Nguyễn là Giám đốc Trung tâm Thu Beauty Academy tại 351/14 Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, TP.HCM.


Các học viên được thị kiểm tra tay nghề và cấp bằng sau khóa đào tạo.


Trung tâm đào tạo Thu Beauty Academy tại 351/14 Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, TP.HCM.

Đến với Thu Beauty Academy khách hàng cũng như học viên hết sức yên tâm với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và là thành viên ban giám khảo (BGK) của các cuộc thi quốc tế về phun xăm thẩm mỹ. Master Thu Nguyễn sẽ tận tâm hướng dẫn các bạn có niềm đam mê, yêu thích nghề phun thiêu nghệ thuật. Bên cạnh đó, học viên sẽ được các giảng viên lành nghề hướng dẫn từng bước đồng thời kết hợp thực hành trên mẫu người thật để học viên có cơ hội cọ sát thực tế.

Ngoài ra, Thu Beauty Academy là Trung tâm đào tạo uy tín chuyên nghiệp nên học viên được đào tạo bài bản từ khi chưa biết gì cho đến lúc lành nghề. Trong quá trình học các bạn học viên được bao thực hành mẫu tới khi trở thành thợ chuyên nghiệp và có tay nghề giỏi và đảm bảo bao ra nghề. Sau các khóa đạo tạo các bạn học viên được thi tay nghề và được cấp bằng sau khó học. Sau khi lành nghề các bạn muốn học hỏi kinh nghiệm chuyên sâu có thể ở lại làm thợ tại Trung tâm vẫn được trả lương.

 
Master Thu Nguyễn - Giám đốc Trung Thu Beauty Academy





Master Thu Nguyễn đã nhiều lần được mời làm giám khảo của các cuộc thi phun xăm nghệ thuật mang tầm cỡ quốc tế.


Master Thu Nguyễn trình diễn kỹ thuật phun xăm đỉnh cao tại hội thảo FIRE PMU SHOW 2020.

Master Thu Nguyễn chuyên gia hàng đầu trong ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam. Chị là người cầm cân nảy mực, người mang đến kĩ Thuật đỉnh cao trong ngành Phun xăm Việt Nam. Thời gian qua Chị được mời Trình diễn ở rất nhiều Quốc Gia trên thế giới. Đứng trên trên cương Vị là một Master trình diễn kỹ thuật phun xăm cùng với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới và chia sẻ kiến thức mà mình có được đến các đồng nghiệp trong ngành Phun xăm thẩm mỹ ở các hội thảo lớn có tính chất quy mô, đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế.





Kỹ thuật tạo sợi LineStrokes siêu tự nhiện dành cho điêu khắc chân mày



Thu Beauty Academy đã nhiều lần đưa học viên đi thi cọ sát ở Hà Nội và cũng như các cuộc thi lớn về phun xăm tại Hồ Chí Minh với những chiến thắng vang dội đạt được nhiều giải thưởng uy tín của Ngành phun thiêu thẩm mỹ.



Với nhiều dịch vụ phun thiêu thẩm mỹ tại nhà, Thu Beauty Academy rất hân hạnh phục vụ và làm hài lòng khách hàng tốt nhất có thể.



TCV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.