Trụ trì chùa Ba Vàng trao quà Tết cho trẻ em khuyết tật vùng lũ, trẻ em dân tộc thiểu số

Để có một mùa Xuân vui tươi, an làmh cho năm Canh Tý 2020, đại diện chùa Ba Vàng phối hợp Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam, Liên chi hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức chương trình Tết vì trẻ em khuyết tật vùng lũ (lần thứ 2), trao quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui Xuân, đón Tết.


Trụ trì Thích Trúc Thái Minh (Đại diện chùa Ba Vàng, tỉnh Quảng Ninh) và Mẹ Huỳnh Tiểu Hương (Giám đốc trung tâm nhân đạo Quê Hương, tỉnh Bình Dương) tại buổi trao quà vì trẻ em.

Được biết, chương trình vui Xuân đón Tết vì trẻ em nhằm chia sẻ với những khó khăn của trẻ em khuyết tật, trẻ em dân tộc thiểu số có một mùa Xuân ấm áp hơn. Với chương trình ý nghĩa đầy tính nhân văn về đạo lý sống của dân tộc ta đã thu hút đông đảo đại diện các cơ quan, ban nghành, đoàn thể, sinh viên cùng đông đảo tăng ni, phật tử tham dự trên tinh thần động viên các cháu cố gắng vươn lên trong cuộc sống và lớn lên trở thành người có ich cho bản thân và xã hội.


Trong chương trình vui Xuân đón Tết năm nay, Thầy Thích Trúc Thái Minh - Trụ trì Chùa Ba Vàng cùng BTC đã trao tặng 450 phần quà trị giá gần 300 triệu đồng gồm: chăn bông, áo lạnh, bánh kẹo, phong bì 300 ngàn đồng tiền mặt cho mỗi Bé nhằm giúp các trẻ em khuyết tật, trẻ em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết, có được một mùa Xuân ấm áp, an lành đầy nghĩa tình.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương khi đặt chân đến chùa Ba Vàng được sự nhiệt tình, quan tâm, chia sẻ, hướng dẫn quá chu đáo của các sư thầy đưa đi tham quan, giới thiệu chi tiết  từng giai đoạn về lịch sử của Chùa.



Trụ trì Thích Trúc Thái Minh có buổi tọa đàm và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các cơ qua, ban nghành tham dự chương trình vì trẻ em Việt Nam.



Bà Con Phật tử luôn biết đến Trụ trì Thích Trúc Thái Minh là người từ bi, giàu nhân ái, biết yêu thương luôn giúp đỡ cho người nghèo, trẻ em cơ nhỡ, người có hoàn cảnh khó khăn... Vì vậy, trong sự kiện lần này Thầy muốn đóng góp, sẻ chia tấm lòng đến với cộng đồng, giúp đỡ trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thêm yêu thương vui Xuân đón Tết Canh Tý 2020. 



Nguồn: CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.