Doanh nhân Đông Phương vinh dự nhận bằng khen Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu 2019

Vừa qua, trong đêm GaLa (Xuân doanh nhân lần I - Xuân Canh Tý 2020) với chủ đề “Xuân Doanh Nhân Hội Ngộ Ngàn Sao” được tổ chức tại trung tâm hội nghị, yến tiệc Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP.HCM có sự tham dự gần 1000 khách mời.


Ông Hoàng dạ vũ Tuấn Gony - Doanh nhân Đông Phương - Diễn viên điện ảnh Hoàng Thanh.

Trong đêm Gala đã thu hút gần một ngàn người tham dự, tưng bừng trong không khí tràn ngập sắc Xuân. Chương trình “Xuân Doanh Nhân Hội Ngộ Ngàn Sao” với mục đích nhằm xúc tiến thương mại, kết nối giao thương trong và ngoài nước tạo cơ hội cho doanh nhân, doanh nghiệp có cơ hội giao thương mua bán với đối tác các nước, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu cũng như tham khảo học hỏi mô hình kinh doanh tiên tiến từ các nước trên thế giới. Tại sự kiện lần này, Doanh nhân Trần Thị Đông Phương -  Chủ tịch Học viện đào tạo thẩm mỹ Phương Đông - Tổng giám đốc điều hành bất động sản và xây dựng, nhà đất Đông Phương đã vinh dự nhận bằng khen Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu 2019 vì đã có những đóng góp tích cực cho CLB doanh nhân do Nam vương doanh nhân Huy Hoàng làm trưởng BTC.


Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Phó cục trưởng cục công tác Văn phòng Chính phủ phía Nam trao bằng vinh danh cho Doanh nhân Đông Phương.


Với những thành tích đóng góp tích cực cho CLB doanh nhân, Doanh nhân Đông Phương vinh dự được BTC trao tặng 2 bằng khen tri ân.


Chị Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Người Mẹ đông con nhất Việt Nam với 345 đứa con.


Đạo diễn Trần Vũ Huân - Giám đốc Cty truyền thông Bức tường Nghệ Sĩ.


Vũ sư - Doanh nhân Hoàng Thông.


Doanh nhân Đào Việt Trung - Giám đốc điều hành Cty TNHH kinh doanh bất động sản, xây dựng, nhà đất Đông Phương.


Hoa khôi Phương Nhã Trúc.



Tuyết Ny - Giám đốc điều hành Học viện đào tạo thẩm mỹ Phương Đông.


Doanh nhân Đông Phương tham quan khu trưng bày hàng thủ công mỹ nghệ.


Và đây là một số hình ảnh khách mời tham dự sự kiện:







Trong đêm Gala, những doanh nhân có thành tích đóng góp được sướng tên trao tặng bằng khen, hoa, bảng tri ân nhằm tôn vinh các doanh nhân và các nhà tài trợ. Đặc biệt chương trình có cả tiết mục đấu giá gây quỹ thiện nguyện nhằm giúp đỡ, sẻ chia công tác vì cộng đồng và xã hội. 2 vật phẩm đấu giá trong chương trình lần này với tổng số tiền thu được là 135 triệu đồng.



Photo: Dương Paparazi
Nguồn: CTV.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.