Hoa hậu Diễm Giang là người có tấm lòng nhân ái, yêu thương trẻ em

Mặc dù ở xa hơn nửa vòng trái đất nhưng Hoa hậu Diễm Giang vẫn luôn nghĩ và nhớ đến các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại mái ấm Martino, thôn 2, xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.


Ngày 20/12/2019 vừa qua, Hoa hậu Diễm Giang đã nhờ chị Bích Vân thay mặt cô đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại mái ấm Martino.


Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới Diễm Giang không những xinh đẹp mà còn rất giàu lòng nhân ái luôn thương yêu trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Hoa hậu Diễm Giang mặc dù đang sinh sống và làm việc tại Canada nhưng với tấm lòng biết yêu thương và có trái tim giàu lòng nhân ái của mình Chị đã vượt qua mọi khoảng cách địa lý. Trong những chuyến về thăm gia đình Chị luôn dành thời gian đến tham và trao tặng quà cho trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật tại các trung tâm nuôi dạy trẻ, mái ấm tình thương...  Và lần này, mặc dù quá bận rộn với công việc nên chưa sắp xếp được thời gian Chị đã nhờ Chị Bích Vân là người đại diện đến thăm và trao tặng quà cho các Bé tại mái ấm Martino - Bình Thuận (Trước đây Hoa hậu Diễm Giang đã từng đến thăm các Bé).





Chị Bích Vân phát bánh, kẹo cho các Bé mồ côi, khuyết tật tại mái ấm MARTIN - Bình Thuận.



Hoa hậu Diễm Giang chia sẻ: "Khi Tôi vừa xuống xe bước vào cổng thăm các cháu, thì có 2 cháu đã chạy ra ôm Tôi và nói : “Mẹ ơi! Mẹ đừng bỏ con nha Mẹ" những câu nói đó đã in sâu trong trí nhớ của Tôi và Tôi luôn hy vọng sẽ có ngày quay trở lại thăm các cháu. Nhưng thời gian gần đây vì công việc quá bận rộn nên chưa có thời gian về thăm các cháu được".



Hình ảnh các Bé rất vô tư, hồn nhiên trông thật đáng yêu.

Những khoảnh khắc ấy làm cho Diễm Giang vô cùng xúc động và luôn nhớ đến các Bé. Sâu thẩm tận đáy lòng, Diễm Giang muốn được về thăm các Bé nhưng thời gian và công việc không cho phép. Vì vậy, nhân dịp Noel năm nay Diễm Giang đã nhờ Chị Bích Vân đại điện đến thăm và tặng quà cho các cháu với mong muốn mang lại niềm vui và tiếp thêm động lực để các cháu được sống vui sống khỏe.


Chị Bích Vân chụp hình với các Bé bị bệnh thiểu năng trước hang đá.


Chị Bích Vân trao tặng phong bì tiền mặt cho đại diện mái ấm MARTINO.

Theo thông tin được biết, sắp tới đây Hoa hậu Diễm Giang có chuyến về thăm quê hương, trước khi về Chị sẽ vận động bạn bè, người quen tại Canada chung tay đóng góp, hỗ trợ một phần kinh phí để  đồng hành cùng Chị có thể giúp đỡ, sẻ chia những khó khăn, thiếu thôn mà các Bé mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại các trung tâm nhân đạo, mái ấm tình thương...




Nguồn: CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.