Doanh nhân Đông Phương vinh dự được mời dự chương trình "Xuân Quê Hương" tại Hà Nội

Trong những ngày giáp Tết vừa qua, doanh nhân Trần Thị Đông Phương cảm thấy rất hân hoan và vinh dự được các vị Lãnh đạo cấp cao và Bộ ngoại giao mời tham dự chương trình "Xuân Quê Hương" dành cho các doanh nhân tiêu biểu và các Kiều bào trên khắp thế giới về tham dự sự kiện tại Trung tâm hội nghị quốc gia thủ đô Hà Nội.


Doanh nhân Trần Thị Đông Phương chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân khác tham dự chương trình tại Trung tâm hội nghị quốc gia thủ đô Hà Nội.


Trung tâm hội nghị quốc gia vào giờ đón khách.


 Doanh nhân Đông Phương chia sẻ trên trang cá nhân: "Đông Phương rất hân hạnh và hạnh phúc khi được các Lãnh đạo cấp cao và Bộ ngoại giao mời doanh nhân tiêu biểu cùng các Kiều bào trên khắp thế giới về tham dự "XUÂN QUÊ HƯƠNG" ...Tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia đã thành công rất tốt đẹp !!! Thật tuyệt vời và xúc động đối với Đông Phương".


Quà tặng của văn phòng Chính Phủ dành cho doanh nhân tiêu biểu.





Doanh nhân Đông Phương thể hiện cá tính vui tươi chuẩn bị đón năm mới tại sân bay.


Một số hình ảnh trong chuyến đi Hà Nội tham dự sự kiện "Xuân Quê Hương".








"XUÂN QUÊ HƯƠNG" không những là một chương trình ý nghĩa, đầy tính nhân văn được văn phòng Chính Phủ tổ chức dịp giáp Tết mà còn là chương trình nhằm kết nối, giao thương, hội nhập giữa các doanh nhân và kiều bào để tạo cơ hội phát triển kinh tế, lưu thương hàng hóa và đa dạng trong kinh doanh...


Nguồn: CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.