Đại đức Thích Trúc Thái Minh đầu năm mới ủng hộ 200 triệu cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Đại đức Thích Trúc Thái Minh - Trụ trì chùa Ba Vàng, tỉnh Quảng Ninh với tấm lòng từ bi, bát ái, yêu thương trẻ em đầu năm mới đã trích quỹ ủng hộ 200 triệu đồng cùng nhiều đầu sách, bánh chưng chay và nhiều phần quà cho các cháu mồ côi, khuyết tật được Mẹ Huỳnh Tiểu Hương nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương dịp năm mới.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương rất cảm động trước tấm lòng từ bi, thánh thiện của Đại đức Thích Trúc Thái Minh đã ủng hộ cho trẻ em mồ côi, khuyết tật của Trung tâm 200 triệu đồng cùng nhiều quà tặng khác.



Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đại diện Trung tâm đưa đoàn ra Quảng Ninh viếng thăm, gặp gỡ Đại đức Thích Trúc Thái Minh và Tăng Ni, Phật tử chùa Ba Vàng.

Được biết, Đại đức Thích Trúc Thái Minh không những là người có tấm lòng từ bi, bát ái, thương yêu mọi người mà còn là người hiền lành, dễ gần, vui vẻ hòa đồng với tất cả mọi người, luôn quan tâm đến các trẻ em mồ côi cơ nhỡ, người già neo đơn, bà con nghèo vùng sâu vùng xa... Ngoài ra, tất cả các bà con Phật Tử xa gần Thầy đều ân cần, quan tâm thăm hỏi như người nhà, nhiệt tình hết mực khi có người cần giúp đỡ, hỗ trợ. bên cạnh đó, Thầy còn thường xuyên thuyết pháp giáo dục đạo đức cho tầng lớp thanh thiếu niên, nhi đồng biết sống hiếu nghĩa hướng thiện, có lý tưởng, chăm lo đời sống tinh thần cho những người cao tuổi và nhiều hoạt động thiện nguyện an sinh xã hội trong cộng đồng.



Chùa Ba Vàng cũng có truyền thống cho chữ đầu năm, đặc biệt là chữ Thư Pháp.


Các thành viên trong đoàn Mẹ Huỳnh Tiểu Hương được tặng chữ Thư Pháp đầu năm với mong muốn đem lại sự may mắn, an lành và thành công trong năm mới.




Đại đức Thích Trúc Thái Minh rất nhiệt tình, hiếu khách Thầy trực tiếp đưa đoàn đi tham quan, viếng thăm những danh thắng được nhiều người biết đến của chùa.






Đại đức Thích Trúc Thái Mình rất thân thiện vui đùa và tặng quà cho các bé.

Vào ngày 9/1/2020 (Trước Tết nguyên đán) vừa qua, Đại đức Thích Trúc Thái Minh có chuyến viếng thăm và chia sẻ yêu thương trao tặng 200 triệu đồng cùng 350 xuất quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, tỉnh Bình Dương. Với tấm lòng từ bi, giàu lòng ái và sự trìu mến đầy yêu thương, Đại Đức đã để lại ấn tượng vô cùng đẹp đẽ khó quên trong lòng các Bé mồ côi, khuyết tật tại trung tâm.


Ngoài tấm lòng từ bi và trái tim nhân ái ra, Đại đức Thích Trúc Thái Mình thường xuyên vận động các Phật Tử quyên góp để có kinh phí tổ chức các chuyến thiện nguyện nhằm giúp đỡ  những mãnh đời bất hạnh, trẻ em mồ côi, khuyết tật, người có hoàn cảnh khốn khó, bà con nghèo, người già và trẻ em để họ có động lực và niềm tin trong cuộc sống tốt hơn. Trong những năm qua, công tác thiện nguyện của nhà chùa ngày được phát huy mạnh mẽ và đã có đóng góp tích cực làm lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp trong cộng đồng và xã hội được nhiều người ủng hộ.




Nguồn: CTV.




Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.