CEO Kristine Thảo Lâm, Quý Khang phát cơm chay miễn phí giúp đỡ bệnh nhân nghèo

Đến hẹn lại lên, thường xuyên cứ mỗi tháng 2 lần CEO - Hoa hậu CEO Kristine Thảo Lâm và Đạo diễn Nguyễn Quý Khang phát tâm gửi tặng cho bà con bệnh nhân nghèo khó khăn tại viện Tim thành phố và bệnh viện 115 mỗi lần 500 phần cơm chay nhằm bớt đi gánh nặng trong cuộc sống của bà con.


Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông - CEO Kristine Thảo Lâm - Đạo diễn Nguyễn Quý Khang (Đứng giữa).


Đây là 500 phần cơm chay mà CEO Kristine Thảo Lâm và Đạo diễn Nguyễn Quý Khang chuẩn bị sẵng để phát cho bà con bệnh nhân nghèo ăn điểm tâm sáng. Được biết, CEO Kristine Thảo Lâm không những xinh đẹp, hiền lành mà Cô còn có trái tim nhân ái thường xuyên giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khóa khăn trong cuộc sống. Mặc dù đang sinh sống và làm việc tại Hoa kỳ nhưng CEO Kristine Thảo Lâm thường đồng hành cùng đạo diễn Nguyễn Quý Khang phát cơm cho bà con bệnh nhân nghèo.




Mọi người trong đoàn tham gia phát những phần cơm điểm tâm sáng đến tận tay bà con bệnh nhân nghèo tại viện Tim thành phố và bệnh viện 115.


Chỉ trong vòng 15-20 phút 500 phần cơm chay đã phát xong, CEO Kristine Thảo Lâm - Đạo diễn Nguyễn Quý Khang - Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông vui vẻ, phấn khởi tự thưởng cho mình bằng những khoảnh khắc tự sướng thật dễ thương và đang nhớ. 

Chúng Tôi mong muốn với tấm lòng nhân ái của những mạnh thường quân, nhà hảo tâm luôn được nhân rộng trong cộng đồng xã hội. Những tấm lòng vàng của họ sẽ giúp đỡ, chia sẻ yêu thương đến những người có cuộc sống không được may mắn để cho bà con có thêm động lực, niềm tin cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt, hy vọng có được cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.


Nguồn: CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.