Lê Hà Khả Luân cùng nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Quang Hà ra mắt MV

Hôm 26/06 vừa qua, Ca sĩ Quang Hà chính thức giới thiệu buổi ra mắt Music Video "Ai rồi cũng sẽ khác" tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place số 15A Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Không gian của buổi tiệc ấm cúng, đầy sắc màu với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp, các người đẹp doanh nhân, bạn bè, giới truyền thông... và cũng trong sự kiện này có sự xuất hiện khá nổi bật của người đẹp Lê Hà Khả Luân đến chúc mừng cho nam ca sĩ.


Rất nhiều nghệ sĩ và người đẹp doanh nhân đến chúc mừng Quang Hà ra mắt MV "Ai rồi cũng sẽ khác".

Tham dự buổi họp báo có sự góp mặt của hàng loạt nghệ sỹ, người mẫu, doanh nhân trong làng giải trí showbiz Việt như: Ca sĩ: Lâm Hùng, Lâm Chi Khanh, Bằng Cường, Đoan Trường, Phạm Thành, Chu Bin, Nhạc sĩ Thái Hùng, Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Siêu mẫu Đức Tiến, siêu mẫu Quang Hòa, MC Anh Quân, Biên tập - Ca sĩ Bạch Lan, Quản lý Lê Khắc Bình... cùng rất nhiều người đẹp doanh nhân khác.


Ca sĩ Quang Hà và Người mẫu - Diễn viên Lê Hà Khả Luân.

Người đẹp Lê Hà Khả Luân chia sẻ: "Thật lòng mà nói Em rất thích nghe nhạc của anh Quang Hà hát từ khá lâu rồi, có thể nói là fans hâm mộ rất trung thành của anh Hà nữa đó. Em rất vui và cảm thấy thật hạnh phúc vì được anh bầu show Quang Cường mời tham dự buổi họp báo ra mắt MV "Ai rồi cũng sẽ khác" của anh Quang Hà và cũng là lần đầu được đứng cạnh chụp hình chung với anh, đây là  một cơ hội thật tuyệt vời với Em. Em xin chúc cho MV mới của anh luôn được khán giả nhiệt tình ủng hộ, thành công và thắng lợi".


Người đẹp Lê Hà Khả Luân thân mật bên ca sĩ Lâm Hùng.


Người đẹp trò chuyện khá tự tin, vui vẻ với Bằng Cường.


Ca sĩ Đoan Trường thể hiện phong cách trẻ trung, lịch lãm và một chút ga lăng.


Diễn viên - Ca sĩ Lâm Khánh Chi.


Bầu show Quang Cường, người luôn đứng phía sau hỗ trợ sự thành công cho ca sĩ Quang Hà.


Siêu mẫu Đức Tiến - Á khôi Thủy Tiên.


Diễn viên Võ Tài - Biên tập Bạch Lan - Nhạc sĩ Thái Hùng.


Diễn viên - Siêu mẫu Lê Quang Hòa.


Siêu mãu - Ca sĩ - Nam vương quốc tế Phạm Thành.


Ca sĩ Chu Bin với phong cách thời trang cá tính.


MC Anh Quân - Quản lý Lê Khắc Bình - Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh.


MC Quốc Bình.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo.


4 thành viên của Nhóm nhạc Vmusic.

 MV "Ai rồi cũng sẽ khác" chọn một câu chuyện sát với nội dung ca khúc nhất, tuy cách này khá quen thuộc, nhưng Quang Hà và Ekip quan niệm rằng, chính sự chân thật và gần gũi mới dễ lay động tâm hồn khán giả. Một câu chuyện tình buồn, đầy tiếc nuối đã được đạo diễn Đinh Công Hiếu và Quang Hà dựng nên cho MV Ai rồi cũng sẽ khác. Không tham gia là nhân vật trong câu chuyện mà Quang Hà sẽ là người kể câu chuyện ấy, như một "Sứ giả" đánh thức tình yêu, sự hối hận và tìm về với giá trị đích thực. Cùng tham gia trong MV của Quang Hà là dàn diễn viên trẻ nhưng sở hữu lối diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc và luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.