Dược sĩ Trang Kem và cơ duyên gắn bó với Zenpali

Tôi tên là Trang sinh ra và lớn lên ở 1 vùng quê nghèo tại tỉnh Tuyên Quang, cuộc sống gia đình khó khăn từ khi Tôi còn nhỏ, khiến tôi có nhiều động lực vươn lên trong cuộc sống. 12 năm học năm nào Tôi cũng đạt được danh hiệu học sinh khá, giỏi. Học xong phổ thông Tôi thi vào trường Dược Phú Thọ và theo học tại đây. Tốt nghiệp lớp dược sỹ năm 2016 nhưng gia đình không đủ điều kiện nên  không xin được việc nhà nước đành phải làm ngoài cho doanh nghiệp.


Dược sĩ Trang Kem và cơ duyên gắn bó với sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali.

Thời gian sau đó Tôi lấy chồng và sinh em bé. Trong suốt 1 năm trời Tôi sống bằng đồng lương ít ỏi của chồng mang về để chị tiêu cho gia đình nên bị nhiều người xem thường và chê bai. Khi con được 3 tháng  tuổi Tôi bắt đầu tập tành kinh doanh Online và xây dựng hệ thống cho riêng mình với số vốn ít ỏi ban đầu là 10 triệu đồng. Thật bất ngờ chỉ sau 1 tháng số vốn đó đã lên đến 100 triệu, điều này khiến Tôi cảm thấy hạnh phúc và gắn bó với công việc nhiều hơn.





Đây là một số bằng cấp và giấy chứng nhận được tập đoàn Phan Thị trao tặng và vinh danh.

Đến khi con được 7 tháng tuổi Tôi được 1 xuất du lịch và đào tạo xây dựng hệ thống tại Đà Nẵng trong 1 tuần. Lúc con được 10 tháng tuổi, Tôi bán vượt gấp đôi doanh số và được Cty cho cả gia đình đi chuyến du lịch và đào tạo tại Thái Lan trong 1 tuần điều này khiến Tôi luôn hãnh diện và tự hào về công việc hiện tại của mình. 




Dược sĩ Trang Kem với sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali.

Tôi được người thân, bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ, khen ngợi và cùng hệ thống ngày càng phát triển tốt hơn. Thật ra mà nói, mãi đến tháng 2.2019 tôi biết đến sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali, Tôi nhận thấy được nhiều tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm này, nên Tôi quyết định dùng thử với kết quả đáng ngạc nhiên khi răng trắng sáng, sạch và thơm hơn. Răng hết chảy máu, hết hôi miệng và sản phẩm sử dụng được cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp.



Trang Kem cùng các đại lý xuất sắc nhận bằng khen từ tập đoàn Phan Thị.

Trên cương vị là 1 dược sĩ với cái tâm của người thầy thuốc, Tôi khuyên các bạn nên sử dụng sản phẩm để bảo vệ răng miệng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng trách sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách an toàn tuyệt đối cho con em chúng ta. Vì hiện nay trên thị trường có những sản phẩm cùng loại nhưng chất lượng kém, giá thành lại rẻ từ 200K, 180K, 150K, 110K... (Giá niêm yết của Zenpali chính hãng trên thị trường là 250K).



Lúc khởi nghiệp, Tôi có liên hệ công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali và may mắn gặp được Boss Hoa hậu doanh nhân Phan Thủy Tiên - Giám đốc thương hiệu - Chủ tịch tập đoàn Phan Thị. Người đã giúp Tôi hiểu biết thêm những tư duy mới, kiến thức mới từ đó Tôi xây dựng được 1 hệ thống toàn các nha khoa, quầy thuốc, dược sĩ và các Mẹ bỉm sữa. Vì vậy, mà giờ đây Tôi  rất tự hào về các thành viên, đội, nhóm của mình, họ luôn chăm chỉ chịu khó và biết lắng nghe sự hướng dẫn của cấp trên. 


Thành tích trong 2 tháng của tôi đến với Zenpali là trở thành nữ Nữ hoàng Doanh nhân, Lãnh đạo xuất sắc, doanh số tháng 4 đạt 500 triệu đồng nên đây là niềm tự hào và động lực để Tôi gắn bó cũng như phát triển tốt hơn nữa với Zenpali.


Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.