Mẹ Huỳnh Tiểu Hương tổ chúc lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi khó khăn, khuyết tật

Hôm qua 30/6, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (Tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) kết hợp với bệnh viện Hồng Đức và Hoa hậu doanh nhân đại sứ nhân ái Kim Phượng cùng các nhà mạnh thường quân nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6 đã tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật tại địa phương cùng những người trong và ngoài tỉnh.


Đại diện bệnh viện Hồng Đức trao tặng 200 chiếc nhẫn trị giá 260.000.0000 đồng cho 100 cặp đôi trong lễ cưới tập thể được tổ chức tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.


Hoa hậu doanh nhân đại sứ nhân ái Kim Phượng từ Hoa Kỳ về trao tặng 10.000USD nhằm trao yêu thương đến cho 100 cặp đôi nhân ngày hạnh phúc.


Những cặp đôi là người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn chưa có khả năng tổ chức được lễ cưới hoặc đã đến với nhau bằng sự tự nguyện nhưng chưa từng tổ chức lễ cưới bao giờ. Những cặp đôi tham gia chương trình cưới tập thể lần này họ được khoắc lên mình bộ áo cưới truyền thống khá lộng lẫy, được ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của đời mình.



Mẹ Huỳnh Tiểu Hương chuẩn bị sẵn heo quay, mâm ngũ quả đúng nghi thức lễ cưới truyền thống dân tộc.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương (Người Mẹ đông con nhất Việt Nam) chia sẻ: "Bản thân Tôi từng xuất thân từ trẻ mồ côi, kém may mắn nên Tôi rất thấu hiểu được giá trị hạnh phúc của những người đồng cảnh ngộ. Chính ngay bản thân Tôi cũng chưa một lần được làm Cô Dâu nên Tôi thấu hiểu nỗi khát khao được hạnh phúc trọn vẹn của những người có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật đón nhận hạnh phúc khi được bạn bè, người thân đến chúc phúc cho họ trong ngày trọng đại của cuộc đời. Năm nay, Huỳnh Tiểu Hương cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì được các nhà tài trợ, các mạnh thường quân cùng chung tay làm nên điều kỳ diệu mang lại hạnh phúc cho 100 cặp đôi uyên ương. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa đầy tính nhân văn mà Trung tâm nhân đạo Quê Hương đã tổ chức thành công đám cưới tập thể cho 100 cặp đôi là những người kém may mắn, sinh ra trong tật nguyền nhưng giàu nghị lực vượt khó, vươn lên trong số phận để hòa nhập với cộng đồng, tìm được hạnh phúc thật sự cho riêng mình. Một lần nữa Huỳnh Tiểu Hương xin gửi lời cám ơn rất nhiều đến bệnh viện Hồng Đức và Hoa hậu doanh nhân đại sứ nhân ái Kim Phượng cùng các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã có công đóng góp, giúp đỡ làm nên điều tuyệt vời đầy ý nghĩa này".



Các cặp đôi xếp hàng vào cổng để lên sân khấu làm lễ, nhận quà nhân ngày gia đình Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm nhân đạo quê Hương.

Tham dự sự kiện trọng đại lần có sự hiện diện của các nghệ sỹ, người đẹp doanh nhân như: Ca sĩ Đoan Trường, Ca sĩ Văn Huỳnh Anh,  Diễn viên  Hoàng Thanh, Hoa hậu Thúy Lê, Á hậu Thúy Anh, Á khôi Thủy Tiên, Kungfu Bảo Cường, Doanh nhân Nguyệt Trần...


Kungfu Bảo Cường - Ca sĩ Đoan Trường vui vẻ nhận lời mời đến tham dự.


Hoa hậu Kim Phượng - Diễn viên Hoàng Thanh.

Hoa hậu đại sứ nhân ái Kim Phượng trao tặng 10.000 USD, 1.000 phần quà, 10 xe lăn, 50 suất học bổng cho các em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.


Ca sĩ Văn Huỳnh Anh hát tặng nhân ngày hạnh phúc của các cặp đôi.


Hoa hậu Thúy Lê.


Á hậu Thúy Anh - Á khôi Thủy Tiên - Doanh nhân Nguyệt Trần trao phong bì tiền mặt cho Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đại diện trung tâm để chung tay góp sức, giúp đỡ nhân ngày hạnh phúc của các cặp đôi.


Đại diện bệnh viện Hồng Đức trao phần quà là 200 chiếc nhẫn cưới cho Mẹ Huỳnh Tiểu Hương để trao tặng lại cho 100 cặp đôi.

Hòa chung niền vui, hạnh phúc cùng các cặp đôi, đại diện bệnh viện đa khoa Hồng Đức trao tặng mỗi cặp đôi một cặp nhẫn cưới trị giá 2,6 triệu đồng, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương tặng thêm mỗi gia đình 500.000 đồng tiền mặt cùng với phần quà là cặp gối uyên ương mừng hạnh phúc.



100 cặp đôi vui sướng, dâng trào hạnh phúc khi được tổ chức đám cưới tập thể và nhận nhiều phần quà giá trị không những về tinh thần mà còn thể hiện tình người hết sức ý nghĩa.

Hiện tại, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đang nuôi dạy và cưu mang 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Nên những năm đầu trung tâm gặp không ít khó khăn về cơ sở vật chất và tài chính nhưng với lòng hảo tâm của các nhà tài trợ, những mạnh thường quân thường xuyên chung tay giúp đỡ trung tâm vượt qua thử thách để tiếp tục trong việc nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, sau 18 năm thành lập trung tâm đã đóng góp 1 phần không nhỏ cho xã hội như: trao tặng 3.640 căn nhà tình nghĩa, 9.750 suất học bổng, giúp đỡ cho những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn khoảng 38,7 tỷ đồng.



Ảnh & Bài: Thanh Tú.









Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.