Nguyệt Ánh - Nhân viên kế toán - Mẹ bỉm sữa thành công với sản phẩm trắng răng Zenpali

Nguyệt Ánh là một nhân viên kế toán, trong thời gian nghỉ sinh bé Bông (Bé thứ 2) một ngày tình cờ lướt Facebook thấy 1 chị hàng xóm cùng khu (Hoàng Thanh) bán sản phẩm than hoạt tính trắng răng Zenpali nên Ánh cũng tò mò hỏi chị mua về dùng thử, thật không ngờ sau khi dùng Ánh cảm thấy rất thích và xin làm cộng tác viên bán cùng thì được chị tư vấn rất nhiệt tình và Ánh quyết định nhập về bán thử. Ban đầu chỉ giám nhập về 10 hộp để bán thử không ngờ lại được mọi người ủng hộ nhiệt tình, và rồi con số cứ tăng dần lên đến nay Ánh đã trở thành Tổng Đại Lý Vàng chính thức của phân phối sản phẩm Zenpali.


Hoa hậu Phan Thủy Tiên trao bằng chứng nhận cho Nguyệt Ánh và các tổng đại lý của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali - T.



Nguyệt Ánh - Tổng đại lý và nhà phân phối chính thức sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali.


Gia đình nhỏ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc của Nguyệt Ánh.




Sản phẩm sử dụng rất hiệu quả khi: 
Răng ố vàng, bị sứt mẻ răng, bệnh nướu răng, viêm nha chu, sâu răng, áp se răng, răng biến màu ố vàng, hôi miệng...
Nguyên nhân do:
- Vệ sinh răng kém, bệnh đái tháo đường, giảm miễn dịch do phản ứng thuốc, thay đổi nội tiết tố, khô miệng, làm răng giả sai quy cách...
- Thói quen ăn uống không lành mạnh, thường xuyên sử dụng thực phẩm và thức uống có màu như: Trà, cà phê, rượu bia, thuốc lá...
Để bảo vệ sức khỏe răng miệng và khắc phục những vấn đề nêu trên về răng miệng thì chúng ta nên sử dụng sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali sẽ có hiệu quả vượt trội như:
- Trắng sáng bất ngờ sau 7-14 ngày sử dụng.
- Làm sạch các vết ố, mảng bám lâu ngày trên răng,
- Hiệu chỉnh màu sắc giúp răng trắng sáng mỗi ngày.
- Ngăn ngừa mảng bám do thức ăn, nước uống như: Trà, cafe gây ra.
- Nuôi dưỡng tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe.
- Mang lại cho bạn hơi thở thơm mát 100% tự nhiên, an toàn tuyệt đối phù hợp cho mọi lứa tuổi.
- Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng cũng tin dùng sản phẩm bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.
- Hiện nay, tất cả các thành viên trong gia đình và bạn bè Tôi đều tin dùng sản phẩm trắng răng cao cấp này.


Hoa hậu Phan Thủy Tiên và Nguyệt Ánh.



Hoa hậu Phan Thủy Tiên - Giám đốc tập đoàn Phan Thị trao bằng lãnh đạo xuất sắc cho tổng đại lý Nguyệt Ánh.

Trong thời gian kinh doanh sản phẩm Zenpali Ánh đã được tham gia vào các khóa học siêu chiến lược đỉnh cao và đã tích lũy được rất nhiều kiến thức bổ ích, kiến thức thực chiến mà Boss Phan Thuỷ Tiên đã đem lại.


Để có được thành quả như ngày hôm nay không thể không kể đến sự ủng hộ nhiệt tình của người chồng, người cha mẫu mực đã luôn bên cạnh sát cánh cùng mình. Anh cũng rất thích sử dụng sản phẩm này, và luôn ủng hộ vợ khi lựa chọn kinh doanh Zanpali. Nhờ có Zenpali mà mẹ bỉm sữa vẫn luôn tự chủ về tài chính và được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh. Một khi hết lòng vì điều gì đó tự nhiên lại cảm thấy say mê mà bị cuốn hút từ lúc nào không biết.


Tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty, Boss Hoàng Thanh đã đem đến cơ hội này cho tôi, xin cảm ơn Boss Lê Diên Hạnh, Boss Hoa Hậu Quốc Tế Phan Thuỷ Tiên, Boss Nghĩa Hương cùng toàn thể ACE trong ngôi nhà chung Zenpali, cảm ơn những đồng đội trong Team đã luôn đồng hành cùng tôi để mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người. Để đáp lại lòng tin yêu của mọi người, Tôi tự hứa với bản thân sẽ làm thật tốt và đem cơ hội này đến với nhiều chị em hơn nữa, nhất là các Bà Mẹ bỉm sữa và các sinh viên muốn có thêm thu nhập.


Các thành viên trong gia đình Zenpali phấn khởi dự buổi dạ tiệc "Thiên Nga trắng".

Nguyệt Ánh xin chúc cho công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali - T kinh doanh ngày càng phát triển hơn nữa, chúc cho gia đình Zenpali bùng nổ doanh số trong năm 2019 thật tuyệt vời và nhiều ý nghĩa...


Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.