Mẹ Huỳnh Tiểu Hương được trao tặng bằng Cử nhân danh dự kỷ lục thế giới

Hôm 26/5 vừa qua, để hưởng ứng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương (Bình Dương) diễn ra chương trình trao tặng 1000 phần quà cho các trẻ mồ côi, khuyết tật được nuôi dưỡng, học tập tại trung tâm. Chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi có sự tham dự của Bà Trương Mỹ Hoa (Nguyên phó chủ tịch nước CHXHCNVN), Giáo sư - Viện sĩ - Kỷ lục gia Hoàng Quang Thuận (Thành viên của Liên minh Kỷ lục Thế giới - Worldkings - Thành viên Hội đồng Giáo sư Đại học Kỷ lục Thế giới) và nhiều đại diện của các cơ quan ban nghành khác.



Nhân dịp chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, Giáo sư - Viện sĩ - Kỷ lục gia Hoàng Quang Thuận đại diện Liên minh Kỷ luc Thế giới trao tặng bằng Cử nhân danh dự kỷ lục thế giới cho Mẹ Huỳnh Tiểu Hương (Người sáng lập sáng nghiệp nuôi trẻ mồ côi thế giới, người nuôi con có hộ khẩu mang họ mẹ nhiều nhất).



Bà Trương Mỹ Hoa bắt tay Ông Hoàng Quang Thuận và chúc mừng chị Huỳnh Tiểu Hương đã danh dự nhận được văn bằng cao quý này.


Chị Huỳnh Tiểu Hương thật sung sướng và hạnh phúc được đón nhận danh hiệu cao quý này.



Để đáp lại tấm lòng yêu thương của cô Trương Mỹ Hoa dành cho mình và các con tại trung tâm, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đại diện 345 con trẻ tặng tri ân cho cô Trương Mỹ Hoa chiếc bình có in hình Cô và Chị rất đẹp.


Bà Trương Mỹ Hoa có những chia sẻ yêu thương nhằm động viên tinh thần và gửi lời chúc mừng đến các Bé kém may mắn được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tân nhân đạo Quê Hương. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các đại diện Trung ương và địa phương tham dự trong ngày Tết dành cho Thiếu nhi năm nay.


Chị Huỳnh Tiểu Hương nghẹn lòng đến rơi lệ, quá xúc động vì được bà Trương Mỹ Hoa luôn yêu thương, tận tình hổ trợ về mọi mặt để có được mái ấm đầy lòng nhân ái như ngày hôm nay.

Chị Huỳnh Tiểu Hương chia sẻ: "Bản thân Tôi là người sáng lập Trung tâm nhân đạo Quê Hương và  cũng là người Mẹ của 345 trẻ mồ côi, khuyết tật. Bằng tấm lòng yêu thương vô bờ bến và những gì Tôi làm đều xuất phát từ tình yêu thương của người mẹ dành cho các Con. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để tạo cho các Con có được một cuộc sống tốt đẹp, một tương lai tươi sáng hơn và cũng không làm phụ lòng các ân nhân, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và trong đó có Cô Trương Mỹ Hoa là một đại ân nhân của gia đình chúng Con”.


Bà Trương Mỹ Hoa và Chị Huỳnh Tiểu Hương thả chim Bồ Câu với ý nghĩa mong muốn các bé Thiếu Nhi như những cánh chim Bồ Câu được chắp cánh bay cao, bay xa và có một tương lai rạng ngời, tốt đẹp.


Giáo sư - Viện sĩ - Kỷ lục gia Hoàng Quang Thuận trao tặng cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương với số tiền là 200 triệu đồng.



Bà Trương Mỹ Hoa và Ông Hoàng Quang Thuận phát thức ăn cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn...

Với ý nghĩa nhân văn đầy tình yêu thương giữa người với người "Lá lành đùm lá rách" các vị lãnh đạo cũng đã thể hiện tấm lòng nhân ái, tình yêu thương của mình đến những người dân luôn gặp khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Chỉ với những suất ăn đạm bạc như thế này cũng đem lại niềm vui, sự ấm lòng, chia sẻ yêu thương đến với những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn mà họ phải cam chịu.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.