Hành trình đến với sản phẩm trắng răng Zenpali của nữ doanh nhân Liên Tống

Hai vợ chồng lấy nhau từ hai bàn tay trắng, với đồng lương công chức ít ỏi sống giữa lòng Thủ đô không đủ trang trải cuộc sống cho bản thân chứ đừng nói gì đến việc lo cho con cái có cuộc sống tốt đẹp và giúp đỡ Bố Mẹ hai bên những lúc ốm đau. Với bản tính không ngừng vươn lên, cùng với sự chăm chỉ luôn cố gắng học hỏi phát triển năng lực mỗi ngày, giờ đây Chị đã có mức thu nhập 50 triệu đồng mỗi tháng từ việc kinh doanh hệ thống và không những thế còn giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ kiếm được 7 - 20 triệu/tháng. Người phụ nữ ấy là chị Tống Thị Liên (hay còn gọi là Liên Tống - Sinh 1985 đến từ Bỉm sơn - Thanh Hóa).


Chị Liên Tống hiện đang kinh doanh sản phẩm than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.


Chị Liên Tống là thủ lĩnh của gần 30 nhân sự.

Là một công chức nhà nước, tận dụng thời gian rảnh Chị có lân la bán bán hàng online và được mọi người mệnh danh là “Đồng nát sắt vụn” vì chị Liên Tống bán theo kiểu oder, cứ đăng sản phẩm lên ai cần gì thì lấy và hưởng chênh lệch từ sản phẩm đó. Lúc đầu thấy bán có tiền cũng thích lắm vì không mất tiền đâu tư vốn, không bị tồn hàng, không rủi do trong kinh doanh… Tuy nhiên, sau dần chị phát hiện ra nhiều cái bất cập: Khi đăng bài thì có hàng nhưng đến khi khách mua lại không còn đúng cái mà khách ưng, phải đợi hàng lần sau và thậm chí không có, khách chán và mua chỗ khác… Mặc dù bán được rất nhiều hàng nhưng lợi nhuận chẳng được là bao nhiêu ngày vài ba chục ăn hàng cũng hết nói gì đến việc lo cho con cái có cuộc sống tốt đẹp hơn, giúp đỡ bố mẹ lúc ốm đau… Sau đó chị có tham gia vào một hệ thống bán hàng online, thu nhập cũng khá ổn. Tuy nhiên, ở đây chị không thể xây dựng được một hệ thống riêng cho mình. 





Chị Liên Tống tại một số sự kiện của công ty Zenpali.

Đang loay hoay chưa biết làm thế nào thì trong một dịp tình cờ chị được một người bạn giới thiệu về sản phẩm than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali khá hot nhu cầu sử dụng của khách hàng rất tiềm năng. Chị đã bắt đầu từng bước tìm hiểu và bản thân cùng gia đình đã trải nghiệm về sản phẩm. Sau 1 tuần sử dụng chị thấy hiệu quả vượt trội và đã quyết định phân phối để giới thiệu cho nhiều người biết đến dòng sản phẩm quốc dân này nhiều hơn nữa. Thật không ngờ, sau chưa đầy 2 tháng tham gia, với sự chăm chỉ luôn cố gắng học hỏi phát triển năng lực mỗi ngày, giờ đây chị đã trở thành một doanh nhân thực thụ, một trong những nhà phân phối tiêu biểu của công ty Zenpali.



Chị Liên Tống nhận bằng vinh danh nhà lãnh đạo tài ba của tập đoàn Phan Thị.



Chị Liên Tống trao bằng vinh danh cho các thành viên trong Team mình.

Từ một người phụ nữ quen với công việc đậm nét cơ chế bao cấp của cơ quan Nhà nước giờ đây Chị đã xây dựng được một hệ thống cho riêng mình với gần 30 thành viên trong Team. Để có được thành quả này, chị Liên Tống đã phải trải qua quá trình “lột xác” hoàn toàn. Từ việc tìm nguồn vốn, xây dựng thương hiệu cá nhân, tìm khách hàng, tuyển dụng nhân lực chất lượng, xây dựng và đào tạo đội nhóm… Trải qua không biết bao nhiều khó khăn, vất vả, thăng trầm, áp lực, mệt mỏi... Thậm chí có những đoạn đường chị Liên Tống phải bước đi 1 mình mà k ai hiểu, có những đêm khóc đẫm nước mắt nhưng vẫn làm việc. Chị luôn học hỏi những người làm tốt hơn mình, giỏi hơn mình, làm việc bất chấp rào cản, mọi lúc mọi nơi.


Cùng các thành viên Zenpali trong buổi tập huấn của công ty.

Mục tiêu 2019 của chị là xây dựng một hệ thống Zenpali vững chắc hơn nữa cho riêng mình với hơn 100 thành viên. Từ đó để có thể tăng thu nhập cho bản thân, lo cho con cái và gia đình. Ngoài ra, giúp được nhiều người ổn định kinh tế, xinh đẹp và tự tin hơn nhờ kinh doanh sản phẩm online. Kinh doanh sản phẩm Zenpail chính là một sự lựa chọn đúng đắn cho khởi đầu công việc kinh doanh Online. Với nguồn vốn bỏ ra thấp, dễ bán và thu lại lợi nhuận cao. Không những thế sẽ được đào tạo rất bài bản để từng bước trở thành một doanh nhân thực thụ, có đầy đủ kỹ năng trong kinh doanh và trở thành nhà lãnh đạo.


Trên thương trường, chẳng có đích đến vinh quang nào mà không phải trải qua chông gai và nước mắt. Chỉ có điều, bản thân có sẵn sàng và đủ kiên nhẫn để chống trả, vượt chướng ngại vật, quyết tâm đến cùng hay không. Muốn có được thành quả ít ai đạt được, phải làm được những việc ít ai dám làm. Và chẳng có gì lạ, khi doanh nhân Liên Tống của ngày hôm nay, là hình mẫu lý tưởng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình trở thành.


Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.