Hoa hậu doanh nhân Hương Sala làm chủ tịch liên minh Hiệp hội Aphca Châu Á Thái Bình Dương

Hoa hậu doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương (Hương Sala) - TGĐ thẩm mỹ viện Hương Sala là chủ tịch liên minh Aphca  Mimosa ngành làm đẹp - Hiệp hội Aphca Châu Á Thái Bình Dương và cũng là BGK cuộc thi "Oscar Beauty Awards 2019" nhằm vinh danh ngành làm đẹp khu vực phía nam.


Hoa hậu doanh nhân Hương Sala (Áo dài vàng) cùng các chị em trong ngành Spa thẩm mỹ.


Mọi người đang chú ý theo dõi các bạn tình nguyện viên đang vẽ mẫu phun thêu.

"Oscar Beauty Awards 2019" là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong ngành làm đẹp thẩm mỹ gồm các bộ môn phun xăm, chăm sóc da, Spa, tóc, nail …. với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh tự do và các chủ thẩm mỹ viện và Spa  chủ Salon tóc nail… của khắp các tỉnh thành đã được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 10/04/2019 vừa qua. Đây là chương trình do Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương tổ chức. Một trong những Hiệp hội về làm đẹp lớn và uy tín nhất được tổ chức khắp các quốc gia trên thế giới với sự tham gia của nhiều giám khảo có uy tín đến từ các quốc gia đứng đầu về ngành thẩm mỹ làm đẹp như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật…. Chương trình còn là cơ hội cho các thí sinh tham gia đấu trường sắc đẹp Quốc tế tại Phillippines & Hàn Quốc trong năm 2019 này. Trong những năm gần đây ngành công nghiệp làm đẹp ngày càng phát triển, khách hàng ngày càng khó tính nên đòi hỏi chuyên môn và tay nghề ngày càng cao. 



Giữ vai trò là Chủ tịch liên minh của Hiệp hội - Thành viên Ban giám khảo cuộc thi, Hoa hậu doanh nhân Hương Sala khẳng định "Cuộc thi là nơi kết nối giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Lựa chọn ra những thí sinh giỏi tay nghề giới thiệu dự các cuộc thi quốc tế và trao giải thưởng, chứng nhận. Là động lực để mọi người trao dồi kỷ năng nghề góp phần phát triển hơn ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam”. Hoa hậu doanh nhân Hương Sala được biết đến là nhân vật nổi tiếng, là Tổng giám đốc của thương hiệu Thẩm mỹ viện Hương Sala, tham gia làm giám khảo nhiều cuộc thi về ngành làm đẹp và đoạt nhiều giải thưởng xuất sắc do các Tổ chức uy tín hàng đầu trao tặng. Thẩm mỹ viện Hương Sala còn là nơi lựa chọn làm đẹp của các doanh nhân, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như: Siêu mẫu Phạm Thành, ca sỹ Thiên Trường Địa Hải, ca sỹ Thạch Sớt, diễn viên Tuấn Phương, diễn viên hài Bình Mập,người mẫu Tú Uyên, ca sĩ Kim Thư… 


Hoa hậu doanh nhân Hương Sala xinh đẹp và nổi bật giữa các đồng nghiệp.


Hoa hậu Hương Sala trả lời phỏng vấn của báo đài.

Với sứ mệnh đi tìm sự hoàn hảo của cái đẹp và mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ hơn” để sắc đẹp của người phụ nữ mãi được tôn vinh . Thương hiệu làm đẹp Hương Sala đã đầu tư phát triển mạnh và chuyên sâu hơn cùng hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật …và không ngừng học hỏi, nghiên cứu, ứng dụng nhiều dịch vụ giải pháp làm đẹp mới nhất .Thẩm mỹ viện Hương Sala hội đủ các tiêu chí : Công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sỹ, chuyên viên giỏi kinh nghiệm , dịch vụ hoàn hảo… về phun xăm, điều trị gia, phẩu thuật thẩm mỹ, đào tạo học viên … Đến nay có thể nói rằng Hương Sala đã phục vụ tốt cho hàng nghìn khách và đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước. 


Nhiều năm qua Thẩm mỹ viện Hương Sala đã tạo được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp được sự tín nhiệm của khách hàng . Hương Sala đã được trao nhiều giải thưởng về làm đẹp như: 

- Giải xuất sắc Bestskill ngành làm đẹp 
- Giải bàn tay vàng 
- Giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ do Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế - Tổng Liên đoàn thẩm mỹ quốc tế IFBC bổ nhiệm 
- Top 50 doanh nhân và thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 
- Top 12 Doanh nhân tiêu biểu tại hội nghị vinh danh Doanh nhân Việt Nam tại Văn phòng Quốc hội TPHCM 
- Top 10 thương hiệu vàng Châu Á Thái Bình Dương 
- Top 5 sản phẩm uy tín an toàn chất lượng
- Thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ làm đẹp đỉnh cao quốc tế …


CEO Lý Thảo Kỳ (Người thứ 3 từ trái sang) trao bằng vinh danh cho BGK có những đóng góp mang lại sự thành công của cuộc thi "Oscar Beauty Awards 2019".


Hoa hậu Hương Sala trong vai trò thành phần BGK.

Theo Hoa hậu doanh nhân Hương Sala, chương trình hiện nay cũng đang tìm kiếm các thí sinh tham dự Thế vận hội làm đẹp quốc tế tại PHILIPPINE từ ngày 21-24/4/2019. Thí sinh đăng ký liên hệ Thẩm mỹ viện Hương Sala. ĐC: 161 B Lũy Bán Bích, P.Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Hotline : 0914457782 , 0888643488.



Chương trình có các giải thưởng được trao gồm: Cúp, chứng nhận quốc tế, huy chương, vương miện…tương ứng với giải thưởng đạt được.
- Vinh danh bàn tay vàng các môn ngành làm đẹp Việt Nam
- Vinh danh nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam
- Vinh danh Hoa Khôi Ngành Làm Đẹp Việt Nam
- Vinh danh TOP Spa uy tín chất lượng ngành làm đẹp Việt Nam
- Vinh danh TOP Đơn vị đào tạo xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam
-Vinh danh các người đẹp nữ hoàng, á hoàng, hoa khôi, á khôi, nam vương, á vương ngành làm đẹp. 

Những giải thưởng được trao tặng và vinh danh sẽ khẳng định giá trị thương hiệu, tăng sự tin cậy đối với khách hàng và quảng bá được hình ảnh trên phương tiện truyền thông báo chí trong và ngoài nước.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.