Nguyễn Thị Ba: Zenpali cơ hội mang đến sự thành công cho chính Tôi và các bạn

Tôi tên là Nguyễn Thị Ba sinh năm 1984, hiện tại đang làm việc tại một Spa thẩm mỹ với mức lương cứng khoảng 6 triệu/tháng. Chồng tôi đang làm công nhân tại một nhà máy với mức lương tháng của gia đình tôi cũng chỉ đủ chi tiêu hàng tháng không có dư để tiết kiệm. Vợ chồng tôi có 2 con, con gái lớn đang học lớp 12, con trai đang học lớp 8. Vì các con đang đi học nên việc chi tiêu cho học tập của các cháu là rất quan trọng đặc biệt con gái lớn của chúng tôi sẽ sắp phải bước vào kỳ thi đại học năm nay. 



Nguyễn Thị Ba hiện đang kinh doanh thêm sản phẩm than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.


Tôi đã và đang tham gia vào một hệ thống bán hàng online, thu nhập cũng khá ổn. Tuy nhiên thì vẫn là chưa đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và các khoản chi tiêu trong gia đình. Trong một dịp tình cờ tôi được một người bạn giới thiệu về sản phẩm than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali khá hot nên nhu cầu sử dụng của khách hàng rất tiềm năng. Do vậy tôi bắt đầu từng bước tìm hiểu về sản phẩm này và chính bản thân tôi đã trãi nghiệm sau vài lần sử dụng thấy sản phẩm hiệu qủa vượt trội tôi đã quyết định gia nhập gia đình Zenpali để tăng thêm thu nhập và đồng thời giới thiệu sản phẩm tốt, chất lượng cho mọi người xung quanh dùng thử, trãi nghiệm.




Nguyễn Thị Ba hiện nay có cuộc sống sung túc hơn nhờ kinh doanh sản phẩm than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.




Sau 2 tháng tham gia, với sự chăm chỉ luôn cố gắng học hỏi phát triển năng lực mỗi ngày giờ đây tôi đã trở thành một doanh nhân thực thụ, một trong những nhà phân phối của công ty Zenpali. Tôi đã xây dựng được một hệ thống cho riêng mình, là thủ lĩnh đứng trước 30 thành viên trong Team của tôi. Zenpali đã đem tới cho tôi thu nhập để có thể trang trãi cuộc sống tốt hơn. Hơn thế nữa, Zenpali còn mang đến cho các bà mẹ bỉm sữa, học sinh, sinh viên những thu nhập khá giả khi tham gia phân phối sản phẩm.



Sản phẩm than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali mang lại nụ cười trắng sáng mỗi ngày sau 7 - 14 ngày sử dụng.


- Trắng sáng bất ngờ sau 7-14 ngày sử dụng
- Tẩy sạch các vết ố vàng bám lâu trên răng.
- Hiệu chỉnh màu sắc giúp răng trắng sáng tự nhiên.
- Ngăn ngừa mảng bám do thức ăn, trà, café
- Nuôi dưỡng và tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe
- Mang lại cho bạn hơi thở thơm mát
- 100% tự nhiên, an toàn tuyệt đối với mọi lứa tuổi.
- Nhiều người nổi tiếng tin dùng bột than tre hoạt tính làm trắng răng Zenpali-T.




Các thành viện trong đại gia đình Zempali.

Mục tiêu 2019 của tôi là xây dựng Spa cho riêng mình và lo cho con vào đại học. Năm 2019 này sẽ là một năm bùng nổ doanh số của Zenpali. Mọi người bất kể đang làm ngành nghề gì muốn kiếm thêm thu nhập hãy mạnh dạn kinh doanh online sản phẩm Zenpail chính là một sự lựa chọn đúng đắn sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khởi đầu công việc kinh doanh. Với nguồn vốn bỏ ra thấp, nhưng Zenpali lại rất dễ bán và thu lại lợi nhuận cao. Tham gia kinh doanh Zenpali, bạn sẽ được đào tạo rất bài bản để từng bước trở thành một doanh nhân thực thụ, có đầy đủ kỷ năng trong kinh doanh. Hãy gia nhập hệ thống Zenpali của chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau thành công và phát triển các bạn nhé.


Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.