Nghệ sĩ Quang Minh, NTK Sĩ Hoàng, Bs Võ Thành Trung làm giám khảo cuộc thi "Mrs Vietnam Global 2019"

Tối hôm 13/04/2019, Bà Sally Nguyễn (Nguyễn Đăng Thanh Hải) trưởng BTC cuộc thi "Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2019" (Mrs Vietnam Global 2019) tổ chức buổi họp báo ra mắt cuộc thi khá hoành tráng, sang trọng tại khách sạn New World, Q.1, TP.HCM. Tham dự cuộc thi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làm giải trí showbiz Việt, nhiều người đẹp doanh nhân thành đạt, thí sinh, báo chí truyền thông...


Fashionista Thuận Nguyễn (BGK) - Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn (Trưởng BTC) - NTK Sỹ Hoàng (Trưởng BGK) - Hoa hậu quý bà 2018 Như Mai (BGK) - Đạo diễn Điệp Văn - Bác sĩ Võ Thành Trung (BGK) - Nghệ sĩ Quang Minh (BGK).

Cuộc thi "Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2019" được tổ chức nhằm mục đích khơi gợi sự tự tin tiềm ẩn trong chính bản thân những người phụ nữ, tạo cơ hội để họ tự tỏa sáng vượt ra bên ngoải thế giới. BTC chúng tôi mong muốn đưa những người phụ nữ  trở về với giá trị và phẩm chất tốt đẹp vốn có của họ, những điều thiết yến vốn có trong cuộc sống cá nhân cũng như các mối quan hệ xã hội  của họ hằm mục đích ưu tiên cho những hoạt động vì cộng đồng, sống vì mọi người...


Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn luôn xinh đẹp, dịu dàng và quyến rũ.


Nghệ sĩ Quang Minh - Á hậu Thúy Anh (Nhà tài trợ Vương miện trị giá 1 tỷ đồng) - A khôi Hana - Bác sĩ Võ Thành Trung.


NTK Sỹ Hoành lịch lãm trong trang phục màu đen.


Doanh nhân Đào Việt Trung - NTK Tuấn Hải.


Lực sĩ Phạm Văn Mách.


NTK Nhật Phượng (Bên trái) tài trợ đầm dạ hội cho các thí sinh.


Cuộc thi "Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2019" là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi từ 20 - 60 tuổi, nhằm tìm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các Quý Bà Việt Nam trên toàn cầu "Quý phái - tinh tế - Thành công - Trách nhiệm".


Trưởng BTC Sally Nguyễn trao hoa tri ân cho các thành viên BGK.


Lộ diện các thí sinh đầu tiên đăng ký dự thi.

Thí sinh tham gia cuộc thi "Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2019" sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một phụ nữ thành đạt: Đẹp - Sang trọng - Tinh tế - Trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hiện hiện nay. Họ sẽ là người đại diện cho hình tượng tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. Đồng thời với cương vị của mình họ sẽ là cầu nối để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng nhằm giúp cho xã hội ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn.


Người đẹp Sally Nguyễn chia sẻ: "Theo Sally nghĩ phụ nữ ai cũng có ước mơ, từ nhỏ Sally mong muốn mình trở thành Công Chúa nhưng mà mình không phải được sinh ra trong gia đình Ba là Vua và Mẹ là Hoàng Hậu nên mình không thể trở thành Công Chúa được. Vì vậy, mình có một ước mơ khác là trở thành Hoa hậu nhưng mà thật sự để có được Vương miện hoa Hoa hậu không hề đơn giản tí xíu nào, nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố khi mình nhìn người khác đi thi thì không có đủ tự tin dự thi. Bên cạnh đó còn có các quy định về độ tuổi nữa quá 25 tuổi là không đủ điều kiện dự thi Hoa hậu, sau đó Việt Nam mình lại sản sinh rất nhiều cuộc thi khác để phục vụ cho những quý Cô, quý Chị tạo cơ hội cho họ đến gần hơn chiếc Vương miện thì bản thân Sally cũng đã từng thử sức. Vì vậy, Sally muốn được trãi nghiệm cái cảm giác, được khoắt trên mình bộ trang phục lộng lẫy khi bước lên sân khấu như thế nào? Bên cạnh đó Sally từng tham gia những cuộc thi nên Sally cũng thấu hiểu được nỗi niềm của các thí sinh và cái cảm nhận của thí sinh như thế nào? Sau mỗi cuộc thi Sally tự nghĩ rằng mình mong muốn có một sân chơi thật sự lành mạnh để cho các chị em có thể tham gia, cùng chia sẻ, cùng học hỏi kinh nghiệm, cùng yêu thương nhau, cùng làm những công việc cộng đồng đó là tại sao Sally tổ chức cuộc thi Hoa hậu  quý bà người Việt toàn cầu 2018. Thật lòng mà nói năm đầu tiên tổ chức Sally bị lỗ rất là nhiều, gặp rất nhiều vấn đề khó khăn với các đối tác, con số mà Sally dự định sẽ mất nhưng nó mất gấp 3 lần số tiền làm chương trình mà Sally dự định nên đâm ra mình gặp rất nhiều vấn đề. Nhưng mà cho đến ngày hôm nay Sally vẫn tiếp tục làm mùa thứ 2 thì mọi người cảm thấy bất ngờ và hỏi tại sao lỗ như thế mà vẫn dám làm, vì Sally vẫn ôm hoài bảo là muốn tiếp tục tổ chức một sân chơi lành mạnh và uy tín cho các chị em có cơ hội được tỏa sáng. Sally cũng cố gắn và nổ lực hết sức để làm được điều đó và rất may mắn được sự đồng hành của Sen Việt thì Sen Việt hổ trợ Sally sản xuất nên đâm ra cảm thấy rất là an tâm và Sally tự nhủ là mình phải làm cách nào để cố gắng đảm bảo về tài chính thực hiện cuộc thi này một cách trọn vẹn nhất, hoàn thiện hơn nữa so với năm ngoái".


Thí sinh xuất sắc đoạt giải  "Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2019" sẽ là động lực để họ cất bước trên con đường tìm lại chính mình, là cơ hội để những người phụ nữ Việt Nam khẳng định giá trị của bản thân. Người nhận được giải thưởng cao nhất có cơ hội trở thành đại sứ thương mại du lịch giữa Việt Nam và Quốc Tế, cụ thể trong năm nay là đại sứ Travelshop Turkey tại Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng của người phụ nữ trong việc đóng góp các giá trị tốt đẹp cho xã hội.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.