Hoa hậu Trần Lệ Quyên ngồi ghế nóng đêm chung kết "Học Sinh thanh lịch 2019"

Vừa qua, tại đêm chung kết cuộc thi "Học Sinh thanh lịch 2019" được tổ chức đầy ấn tượng tại Trường phổ thông trung học Lương Định Của, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng. 

Đêm chung kết diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi trong tiếng vỗ tay reo hò cổ vũ đầy phấn khởi của các bạn học sinh tham dự, nghẹt thở trong từng phần thi các mỗi thí sinh và kết quả xuất sắc thuộc về 2 học sinh điều là lớp 12A2, Em: Nguyễn Phương Anh Thư đoạt ngôi vị Hoa khôi và Trần Quang Tâm đoạt ngôi vị Nam vương. Trong đêm chung kết cuộc thi lần này Hoa hậu có làn da đẹp Trần Lệ Quyên là người cầm cân nảy mực, vị giám khảo công tâm góp phần không nhỏ mang lại sự thành công cho cuộc thi dành cho các em học sinh khối cấp ba.


Hoa hậu Trần Lệ Quyên và NTK Minh Đức trao tặng phần thưởng cao nhất của cuộc thi "Học Sinh thanh lịch 2019" cho em Nguyễn Phương Anh Thư đoạt ngôi vị Hoa khôi và Trần Quang Tâm đoạt ngôi vị Nam vương.




Giám khảo - Hoa hậu Trần Lệ Quyên luôn xinh đẹp và quyến rũ.

Hoa hậu có làn da đẹp Trần Lệ Quyên là chủ thương hiệu Thẩm mỹ viện Quyên Phụ Nữ Đẹp, Cô đã từng trãi qua 30 cuộc phẩu thuật lớn nhỏ để có được vẻ đẹp hoàn hảo như ngày hôm nay và luôn được mọi người gán cho cái tên "Nữ hoàng thẩm mỹ". 

Cô chia sẻ thêm: "Ngày xưa Quyên xấu lắm nhưng luôn có những khát khao như bao phụ nữ khác là mình phải đẹp, phải tự tin trước người đối diện. Biết bao đêm suy nghĩ, trân trở và quyết định lột xác chấp nhận mọi sự đau đớn của bản thân và nhiều cuộc phẩu thuật bất thành phải làm đi làm lại 30 lần mới có diện mạo xinh đẹp, quyến rũ như ngày hôm nay. Vì vậy, Quyên luôn thấu hiểu nổi khổ và chịu đựng nhiều đau đớn của các chị em nên bây giờ khi làm chủ thương hiệu Thẩm mỹ viện Quyên Phụ Nữ Đẹp mình rất cảm thông với những chị em có vẻ bề ngoài chưa được hoàn hảo lắm. Hãy đến Thẩm mỹ viện Quyên Phụ Nữ Đẹp bằng tài năng và niềm đam mê bất tận của mình luôn niềm nở, tận tâm phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong suốt 10 năm qua và Quyên cũng khẳng định rằng thương hiệu Thẩm mỹ viện Quyên Phụ Nữ Đẹp luôn tự hào là viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng bật nhất tỉnh Đồng Nai đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Quyên Phụ Nữ Đẹp còn dám khẳng định với khách hàng chưa tự tin về nhan sắc của mình rằng, các bạn tham gia thẩm mỹ tại Quyên Phụ Nữ Đẹp khi nào cảm thấy đẹp, thấy tự tin thì mới thanh toán hết phí trùng tu nhan sắc".


Á hậu người Việt toàn cầu Nguyễn Thị Ngọc Thảo cũng là một trong những vị giám khảo công tâm của cuộc thi.


NTK Minh Đức người tài trợ toàn bộ trang phục cho học sinh tham gia cuộc thi "Học Sinh thanh lịch 2019" tại Sóc Trăng.


Thành phần BGK, những người cầm cân nảy mực hết sức công tâm.


Đại diện BTC nhà trường trao quà tri ân đến BGK và các nhà tài trợ cuộc thi.



Các thí sinh thể hiện phần thi tài năng của mình trước sự đánh giá của BGK.


Phần dự thi của các thí sinh luôn được bạn học cổ vũ nồng nhiệt.


Trong đêm chung kết cuộc thi "Học Sinh thanh lịch 2019" phần thưởng xứng đáng nhất được trao cho 2 bạn xuất sắc đã đoạt giả cao là em Nguyễn Phương Anh Thư đoạt ngôi vị Hoa khôi và Trần Quang Tâm đoạt ngôi vị Nam vương. Cuộc thi thành công tốt đẹp ngoài mong đợi và BTC nhà trường gửi lời cám ơn sâu sắc đến thành phần BGK và các nhà tài trợ cuộc đã góp phần mang lại nụ cười, niềm vui, nguồn động lực cho các em học sinh học tập tốt hơn.


Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm mỹ viện Quyên Phụ Nữ Đẹp:

R75, đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Hotline: 0916758475 - 0898797872 (Hoa hậu Trần Lệ Quyên).


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.