Hoa hậu Misun Thiện đến chúc mừng khai trương Spa làm đẹp công nghệ mới Hàn Quốc.

Vừa qua, Hoa hậu Misun Thiện xuất hiện trở lại sau thời gian khá dài nghỉ dưỡng trị bệnh hiếm gặp mà mình mắc phải, sự trở lại lần này với thân hình tròn trịa, dễ thương đến dự chúc mừng buổi khai trương 3 trong 1: Spa làm đẹp - Mỹ phẩm - Thời trang cao cấp của ca sỹ Sarah Kim Hồ và ca sỹ - diễn viên Quốc Hải.


Ca sĩ Địa Hải (Thứ 3) - Ca sỹ Sarah Kim Hồ (Thứ 4) - Hoa hậu Misun Thiện (Thứ 5) - Ca sỹ, diễn viên Quốc Hải (Thứ 7) cùng các nghệ sĩ và doanh nhân khác.


Hoa hậu Misun Thiện diện chiếc đầm màu đỏ body ôm sát người trong rất giản dị nhưng cũng không kém phần duyên dáng, sang trọng, đầy quyến rũ. Sau thời gian khá dài dưỡng bệnh, trông Cô tròn  trịa, trẻ đẹp hơn và đã tăng gần 5kg do ảnh hưởng tác dụng của thuốc điều trị của bệnh LUPUS ban đỏ.

  

Hoa hậu Misun Thiện hát rất ngọt ngào và khá chuyên nghiệp chúc mừng buổi khai trương làm ăn hồng phát, thành công.



Ca sỹ - Diễn viên Quốc Hải thử sức với lĩnh vực kinh doanh mới.


Ca sỹ Sarah Kim Hồ cùng hợp tác Ca sỹ - Diễn viên Quốc Hải ra mắt cửa hàng 3 trong 1.


Hoa hậu Misun Thiện dù mang trong người căn bệnh nan y nhưng cô vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp, tỏa sáng những nơi mà cô đặt chân đến. Hoa hậu Misun Thiện luôn hòa đồng, thân thiện với mọi người đúng với cái tên mà Ba Mẹ đã đặt cho cô Đặng Thị Yến Thiện dù cô sức khoẻ không được tốt nhưng cô vẫn đến chúc mừng cùng 2 em Sarah Kim Hồ và Quốc Hải. Ngoài ra, Cô thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, người kém may mắn, cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ... Với tấm lòng bác ái và trái tim nhân hậu luôn nghĩ về người khác nhưng bản thân lại mang trong người căn bệnh hiếm gặp nên chúng tôi cầu chúc cho Hoa hậu Misun Thiện luôn sống vui khỏe, hạnh phúc để chiến thắng với bệnh tật mang lại nhiều niềm cho chính mình và cho người khác.



Thanh Tú.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.