Hoa khôi Phương Nhã Trúc làm thiện nguyện là niềm vui và động lực để giúp đời

Hoa khôi Phương Nhã Trúc không những là người phụ nữ xinh đẹp mà còn có tấm lòng nhân ái, luôn yêu thương những mãnh đời khốn khó, bất hạnh. Với tấm lòng biết đau xót và cảm thông, Cô đã thành lập "Nhóm thiện nguyện Bốn Phương" nhằm kêu gọi bạn bè, đối tác, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng chung tay góp sức gây quỹ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, học sinh nghèo hiếu học... Với nhiệt huyết và tình thương bao la dành cho người kém may mắn nên Cô luôn được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ hết mình.



Hoa khôi Phương Nhã Trúc cùng các thành viên của "Nhóm thiện nguyện Bốn Phương" trao quà và phong bì tiền mặt cho Bà Con nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.


Người đẹp Phương Nhã Trúc có trái tim nhân hậu và tấm lòng từ bi, bát ái.


Thành viên chính của Nhóm thiện nguyện Bốn Phương gồm các anh chị sau: Hoa khôi Phương Nhã Trúc (Trưởng nhóm), doanh nhân Đào Việt Trung (Chuyên gia phong thủy), doanh nhân Trần Thị Giang (Giám đốc Spa Gigi), Hoa hậu quốc tế Trần Phượng, doanh nhân Âu Dương Phong, cà phê Trúc Linh cùng các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm...


Doanh nhân Đào Việt Trung (Chuyên gia phong thủy) - Hoa hậu phu nhân quốc tế 2018 Mỹ Liên Hương (Giám đốc Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC) - Hoa khôi Phương Nhã Trúc (Trưởng nhóm thiện nguyện Bốn Phương) đuợc đại diện chính quyền địa phương trao hoa tri ân.


Doanh nhân Thùy Dung - Hoa hậu doanh nhân quốc tế Trần Phượng - Hoa hậu Mỹ Liên Hương - Hoa hậu doanh nhân Lệ Quyên (Hoa hậu có làn da đẹp) - Hoa khôi Phương Nhã Trúc.


Doanh nhân Trần Thị Giang (Giám đốc Spa Gigi) luôn đồng hành và ủng hộ Nhóm thiện nguyện Bốn Phương ngày càng lớn mạnh và lan tỏa cộng đồng.


Doanh nhân Âu Dương Phong luôn sẵng lòng phát tâm thiện nguyện giúp đỡ người nghèo, người kém may mắn...






Ngoài những phần quà thiết thực như: Gạo, mì tôm, nước mắm và dầu ăn ra các thành viên của Nhóm thiện nguyện Bốn Phương còn tặng thêm phong bì tiền mặt cho những Bà Con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống.



Hoa khôi Phương Nhã Trúc chia sẻ: "Với vai trò là trưởng nhóm thiện nguyện bốn phương Tôi xin trân thành biết ơn các thành viên của nhóm đã chung tay góp sức cùng Tôi làm được một chương trình ý nghĩa, nhân văn trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi và người khuyết tật tại xã Tân Hà huyện, xã Lâm Hà. Tôi là trưởng nhóm rất mong các thành viên trong chuyến đi vừa qua nếu có gì sai sót mong mọi người thông cảm mà bỏ qua. Và rất mong được sự góp ý từ các thành viên của nhóm để nhóm thiện nguyện bốn phương ngày càng được nhân rộng có thêm nhiều thành viên mới hơn nữa để chúng ta cùng chung tay góp sức, giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh, thiếu may mắn trong cuộc sống có được một chút an ủi để vui sống. Một lần nữa tôi xin thay mặt cho các vị lãnh đạo địa phương cùng các bà con xã Tân Hà, huyện Lâm Hà gửi đến tất cả thành viên trong nhóm một lời cảm ơn trân thành và sâu sắc nhất. Tuy nhiên, qua đây tôi mong muốn mỗi thành viên chúng ta có một tinh thần nhân ái để nhóm có thể thực hiện nhiều chương trình hơn thế nữa. Xin trân thành cảm ơn các thành viên trong nhóm đã tin tưởng giao cho tôi vai trò trưởng nhóm".


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.