Hoa hậu Mỹ Liên Hương mang yêu thương, trao quà giúp đỡ Bà Con nghèo tỉnh Lâm Đồng

Vừa qua, Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC do Hoa hậu phu nhân quốc tế 2018 Mỹ Liên Hương làm giám đốc có trụ sở tại Navada - Hoa Kỳ kết hợp với Nhóm thiện nguyện Bốn Phương do Hoa khôi Phương Nhã Trúc làm trưởng nhóm tổ chức chuyến thiện nguyện trao quà nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật tại xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. 


Doanh nhân Phương Linh - Doanh nhân Thùy Dung - Hoa hậu phu nhân quốc tế 2018 Mỹ Liên Hương - Hoa hậu doanh nhân Lệ Quyên (Hoa hậu có làn da đẹp) - Hoa hậu doanh nhân quốc tế Trần Phượng. 



Hoa hậu Mỹ Liên Hương có những chia sẻ vô cùng xúc động, mặc dù là một người đẹp sống và làm việc tại Hoa kỳ nhưng có trái tim nhân ái luôn hướng về quê Cha, đất Tổ mong muốn góp một phần công sức giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh. Trong chuyến thiện nguyện lần này do không rành địa phương nên kết hợp với Nhóm thiện nguyện Bốn Phương của Hoa khôi Phương Nhã Trúc về xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng trao cho Bà Con nghèo những phần quà ý nghĩa. Ngoài những phần quà thiết thực như: Gạo, mì tôm, nước mắm và dầu ăn các thành viên trong nhóm còn tặng thêm phong bì tiền mặt cho những Bà Con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Doanh nhân Đào Việt Trung (Chuyên gia trang sức phong thủy khám phá tiềm năng con người) - Hoa hậu phu nhân quốc tế 2018 Mỹ Liên Hương (Giám đốc Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC) - Hoa khôi Phương Nhã Trúc (Trưởng nhóm thiện nguyện Bốn Phương) đuợc đại diện chính quyền địa phương trao tặng hoa tri ân.

Một số hình ảnh đoàn trao quà cho Bà Con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn: 








Hoa hậu phu nhân Mỹ Liên Hương không những là người phụ nữ đẹp ở ngoại hình mà còn có trái tim nhân ái, luôn biết yêu thương và sẻ chia. Trước chuyến đi đến xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng một ngày, Cô tổ chức chuyến thiện nguyện cùng một số nghệ sĩ, doanh nhân về tặng quà tại chùa Phật Minh (Bến Tre) cho 92 Bé mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa đoàn tiếp tục đi đến chùa Pháp Độ thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long tặng quà cho Bà Con nghèo, người già neo đơn sống trong khu vực gần chùa.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.