Dàn Sao Việt háo hức đến chúc mừng sinh nhật DN Nguyễn Bảo Duy



Vừa qua, Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy - Chủ tịch tập đoàn công ty cổ phần mỹ phẩm G-White tổ chức buổi tiệc hoành tráng 2 trong 1 (Mừng tuổi mới và tất niên công ty) tại trung tâm hội nghị The Adora Premiun số 803 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Tham dự buổi tiệc có nhiều Sao Việt tên tuổi như: Ca sỹ Lâm Khánh Chi, Việt Quang, Hoàng Y Nhung, Lâm Triệu Minh, Phạm Thành, Trúc Phạm, Trịnh Đình Quang, Ca nhạc sỹ: Mai Quốc Việt, Nguyễn Minh Anh, Khánh Đơn...


Ca sỹ Trịnh Đình Quang - Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy - Hoa hậu, ca sỹ Hoàng Y Nhung - Ca sỹ Trúc Phạm - Ca sỹ Phạm Thành.


Nguyễn Bảo Duy chia sẻ: "Hôm nay Bảo Duy tổ chức tiệc tất niên cuối năm của công ty cũng là ngày mừng tuổi mới của mình, đây là dịp để gặp gỡ, họp mặt cùng tất cả ACE nghệ sỹ trước thềm năm mới luôn thăng hoa, đắc show, được tổ nghiệp phò trợ, phát tài và luôn được khán giả yêu mến trong năm mới 2019".


Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy mở màng buổi tiệc với ca khúc "Thiên thần G-White" Anh thể hiện khá hoàn hảo không khác gì một ca sỹ chuyên nghiệp.

Được chuẩn bị ca khúc khai tiệc khá kỷ lưỡng, bài bản nên Anh trình bày ca khúc này rất tự tin không khác gì một ca sỹ chuyên nghiệp, lời hát ngọt ngào kết hợp những vũ điệu uyển chuyển, bước nhảy điêu luyện làm cho khán phòng nóng lên bởi những tràng pháo tay tán thưởng của toàn thể khách mời dành cho Anh.


Ca sỹ Hoàng Y Nhung trình bày ca khúc "Em đẹp thì em có quyền" với những vũ điệu sôi động.


Công Chúa Lâm Khanh Chi xinh đẹp, dịu dàng.


Ca sỹ Việt Quang cháy hết mình trên sân khấu.


Ca sỹ Phạm Thành với ca khúc "Xuân đã về".


Ca sỹ Lâm Triệu Minh.


Ca nhạc sỹ Mai Quốc Việt trình bày ca khúc do chính Anh sáng tác.


Ca nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh.


Ca sỹ Trúc Phạm trong trang phục sexy xuyên thấu thu hút mọi ánh nhìn.


Ca sỹ Trịnh Đình Quang.


Nhiều Sao Việt đến chúc mừng và chia vui cùng Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy trong ngày thêm tuổi mới. Tuy nhiên, với sự đóng góp những ca khúc thêm phần sôi động cho buổi tiệc đã gây ấn tượng tốt đẹp và là kỷ niệm khó quên trong ngày sinh thần của Bảo Duy năm nay. Bảo Duy cảm thấy thật sự hạnh phúc dù không có Bà Xã bên cạnh nhưng những gì các anh chị nghệ sỹ dành cho Bảo Duy là niềm an ủi, động viên cùng to lớn. Một lần nữa Bảo Duy trân thành cám ơn các ACE nghệ sỹ đã dành thời gian quý báo đến chung vui với mình trong ngày ý ngĩa này.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.