Nhiếp ảnh gia Jack Nguyễn và những tuyệt tác vào thu với mẫu ảnh Lina NY

Người mẫu ảnh Lina NY xinh đẹp đã thực hiện chuyến đi vòng quanh nước Mỹ để thực hiện bộ ảnh đẹp đầy sắc thu lãng mạn cùng với nhiếp ảnh gia Jack Nguyễn. Đây là một hành trình rất gian nan, vất vả và cũng không kém phần li kỳ, đầy thú vị về mùa thu tuyệt đẹp của nước Mỹ.



Người đẹp Lina NY duyên dáng, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống dân tộc trên cung đường mùa thu bang Colorado.

Dù phải vất vả trèo đèo, lội suối có khi là những vách đá cheo leo, hiểm trở nhưng với tình yêu cháy bỏng về cội nguồn nên Lina luôn mang bên mình những bộ áo dài truyền thống dân tộc. Cô luôn thể hiện những khát khao cháy bỏng để tà áo dài truyền thống Việt Nam được người Mỹ biết đến và trân trọng hơn.


Mẫu ảnh Lina NY nằm bên suối trong cái lạnh âm độ, để thực hiện bộ ảnh thu vùng New York.


Mẫu ảnh Lina NY ngồi luyện Yoga bên suối.

Lina NY hòa mình với thiên nhiên bên cạnh những dòng thác trắng xóa hòa quyện vào khung cảnh đầy hoan sơ tuyệt đẹp không khác gì những bức tranh thủy mạc.


Người mẫu ảnh Lina NY xinh đẹp, quyến rũ với những chiếc lá mùa thu đỏ rực tuyệt đẹp được nhiếp ảnh gia Jack Nguyễn ghi lại những khoảnh khắc đầy thú vị này.

Có thể nói đây là những cung đường mùa thu tuyệt đẹp, phải chịu khó đi đến tận những nơi ít du khách đặt chân đến, đôi khi phải mất hàng giờ leo núi đầy gian truân mới đến được những nơi có phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Mặc dù khá vất vả trong việc di chuyển nhưng với lòng đam mê và hy sinh hết mình vì tình yêu cho nghệ thuật, Lina NY luôn thể hiện quyết tâm, cố gắng phấn đấu cho dù phải thức dậy thật sớm trước lúc bình minh, dưới cái nhiệt độ lạnh buốt có khi chỉ 1 hay 2 độ C thậm chí là âm độ nhưng Cô vẫn thể hiện bản lĩnh đầy quyết tâm dám trầm mình dưới suối để thực hiện những bức ảnh tuyệt đẹp có 1 không 2 này. Ngoài ra, Cô còn là một tay phượt thủ đáng gờm mà những người bạn Mỹ còn phải nể phục, chào thua.


Lina NY trên đỉnh núi Cadillac, Acadia National Park.


Lina NY bên bờ hồ vùng Aspen, Colorado. 


Lina NY trên cung đường White Mountain, New Hampshire.

Người đẹp Lina NY không những là người mẫu ảnh mà còn là một phóng viên báo du lịch cho trang Viet7.com. Những bài viết mà Cô thể hiện rất hấp dẫn, lối viết cuốn hút người đọc, lời văn bình dị, gần gũi dễ đi vào lòng người đưa đọc giả cùng hòa mình vào những nơi thơ mộng ấy.


Lina NY chia sẻ: "Tôi luôn mong muốn mang tà áo dài truyền thống đận tộc Việt đi khắp mọi nơi trên thế giới để quảng bá, giới thiệu cho bạn bè khắp năm châu biết đến nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong trang phục truyền thống đầy quyến rũ của dân tộc". 

Để thỏa mãn niềm khát khao ấy, nhiếp ảnh Jack Nguyễn đã giúp Cô thực hiện thành công những bức ảnh tuyệt đẹp này để có thể giới thiệu cho mọi người trên toàn thế giới biết về người phụ nữ Việt Nam đẹp như thế nào với tà áo dài truyền thống dân tộc.


Photographer: Jack Nguyễn
Bài: Nguyễn Thanh Tú.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.