Lý Hương cùng dàn mỹ nhân, mỹ nam hội ngộ tại Ngôi Sao của năm 2023

300 nghệ sỹ trong các lãnh vực khác nhau đã tề tựu đông đủ, khoe sắc màu rực rỡ tại Gala trao giải "Ngôi sao của năm 2023" do báo Ngôi Sao tổ chức, tối 6/1/2024, tạo nên bức tranh giải trí sôi động, hào hứng dịp đầu năm mới.


Dàn Sao Việt tham dự sự kiện Ngôi Sao của năm 2023 
Ngôi sao của năm lần đầu được tổ chức vào 2012. Năm nay, chương trình chọn chủ đề "Unleashing" nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật bùng nổ, truyền cảm hứng, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến bình chọn.


Diễn viên điện ảnh Lý Hương xinh đẹp, rạng ngời nổi bật tại sự kiện

Giải thưởng gồm các hạng mục: Nghệ sĩ truyền cảm hứng, Nhà sản xuất truyền cảm hứng, Dự án nghệ thuật truyền cảm hứng, Hiện tượng của năm, Hot Kid, Hot Mom, Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm...
DVĐA Lý Hương 'diện' trang phục nổi bật khoe sắc trên thảm đỏ và gặp gỡ các đồng nghiệp như Băng Châu, Đoan Trường, Phi Thanh Vân, Đàm Lưu Ly, Thanh Hà, Phương Uyên, Anh Quân, Cao Thái Sơn, Quách Thành Danh, Thanh Duy, Lê Giang, Nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ, MC Hồng Phượng, Nhà sản xuất Andy Hoàng, Mỹ Lệ, ...


Lý Hương - Á hậu Băng Châu - Ca sĩ Thanh Hà -  Phương Uyên - Đoan Trường - Anh Quân


Lý Hương diện thiết kế cắt xẻ của NTK Hoàng Hải

Diễn viên Lý Hương, em gái của Tài tử điện ảnh Lý Hùng. Cô tham gia nhiều phim điện ảnh trong và ngoài nước như: Phi vụ phượng hoàng, Hồng hải tặc, Truy nã tội phạm quốc tế, Kế hoạch 99... và được mệnh danh là "đả nữ" đầu tiên của điện ảnh Việt Nam.


Vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - MC Hồng Phượng


Á khôi, diễn viên Băng Châu quý phái với váy cổ voan illusion, xẻ tà đính đá. Cô từng đoạt giải Á hậu Thể thao 1995 và bắt đầu nghiệp diễn. Một số bộ phim nổi tiếng cô tham gia và để lại dấu ấn với khán giả như Sài Gòn trong trái tim em, Cô gái Trà Peng, Những đứa con thành phố, Mùa phượng tím, Vị tướng tình báo và hai người vợ...


Anh Quân - Lý Hương - Phi Thanh Vân - Đoan Trường


Diễn viên Thanh Duy


Nghệ sĩ Lê Giang

Ca sỹ Đoan Trường nổi bật trong trang phục veston màu vàng. Anh cho biết mình đã từng tham gia 7 mùa Gala Ngôi Sao của năm và rất vui khi gặp lại nhiều đồng nghiệp cũ.


Thanh Duy - Thanh Tú - Lý Hương - Vợ chồng ca sĩ Quách Thành Danh


Cặp đôi Phi Thanh Vân - Andy Hoàng và Bé Tấn Đức


Lý Hương - Hoa hậu Đàm Lưu Ly - Băng Châu - NTK Đặng Trọng Minh Châu


Ngôi Sao của năm 2023 lần này được chọn chủ đề Unleashing nhằm tôn vinh các nghệ sĩ không ngừng khám phá, phát triển, thể hiện tài năng, góp phần đổi mới ngành giải trí. Hội đồng chuyên môn gồm năm thành viên: diễn viên - nhà sản xuất Đỗ Thị Hải Yến, nhạc sĩ Phương Uyên, nhà thiết kế Công Trí, diễn viên Lý Nhã Kỳ và nhà báo Nhiêu Huy. Giải thưởng nhằm ghi dấu và tôn vinh những cống hiến nổi bật của nghệ sĩ trong năm dưới sự công nhận và ủng hộ từ phía khán giả cùng hội đồng giám khảo chuyên môn - là những nghệ sĩ nổi tiếng, chuyên gia về lĩnh vực văn hóa - giải trí.



CTV.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.