Cty TNHH SX & TM Đồ Thờ Lý Giang trao tặng 200 xuất quà cho bà con nghèo tại Tây Ninh

Hôm 15/10 vừa qua, Nhân kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Cty TNHH SX & TM Đồ Thờ Lý Giang đã kết hợp với anh em Nghệ sĩ TP.HCM tổ chức đêm nhạc giao lưu và chiêu đãi yến tiệc nhằm phục vụ quý khách hàng, đối tác và bạn bè thân hữu. Ngoài ra, Cty Lý Giang còn tổ chức buổi trao tặng 200 xuất quà cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở Cty số 60, khu phố Phước Hiệp, phường Gia Bình, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.


Bà Đỗ Ninh Giang (Giám đốc Cty TNHH SX & TM Đồ Thờ Lý Giang) cùng các Nghệ sĩ đến từ TP.HCM

Hôm đó mặc dù trời mưa tầm tả suốt từ 4 giờ chiều đến 10 giờ đêm nhưng với tình cảm chân quý, giàu tình yêu thương nên khách mời đến dự khá đông đủ và rất phấn khởi. Thành phần chính quyền địa phương gồm có: Thiếu tá Nguyễn Khánh Đăng (Trưởng CA phường Gia Bình), Thiếu tá Lê Tuấn Qui (Phó CA phường Gia Bình), Ông Trịnh Minh Hiếu (Ủy viên - Trưởng phòng tài chánh kế hoạch thị xã Trảng Bàng), Ông Cao Văn Thanh (Ủy viên ban thường vụ - Phó chủ tịch UBND phường Gia Bình), Ông Võ Văn Thuận (Chủ tịch mặt trận Tổ Quốc phường Gia Bình), Bà Vương Thị Kim Quyên (Chủ tịch hội liên hiệp Phụ Nữ phường Gia Bình), Bà Nguyễn Thị Thu Thanh (Phòng giáo dục quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội), Ông Nguyễn Văn Trương (Giám đốc Cty cổ phần Nấm Mối xứ Dừa - Bến Tre), Bà Lâm Thị Kim Anh (Giám đốc Cty Liên Anh - Tây Ninh), Thượng tọa Thích Thiện Thức, Thầy Thích Bữu Nguyên, Sư cô Thích nữ Diệu Ngân, Sư cô Thích nữ Hạnh Liên và các Nghệ sĩ gồm: Diễn viên - Nhà sản xuất Phi Thanh Vân, Diễn viên - Người mẫu Andy Hoàng, Diễn viên Tuấn Phương, MC Hoàng Nguyên, Diễn viên - Ca sĩ trẻ Lê Minh Tài, Kiện tướng Teawondo quốc tế Hồ Thanh Phong cùng toàn thể quý đại lý, quý khách hàng thân thiết, quý bạn hữu gần xa.




Công ty TNHH SX & TM Đồ Thờ Lý Giang, không những nổi tiếng với những sản phẩm thờ cúng tâm linh chất lượng cao, mẫu mã đẹp mà còn là địa chỉ đáng tin cậy với đa dạng các sản phẩm như các mẫu tượng Phật, đèn thờ, phong thủy,… đều được chế tác tỉ mỉ và sản xuất bằng chính tâm huyết của những người thợ lành nghề. Nhân dịp Lễ kỷ niệm 16 một chặng đường, Lý Giang muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, những người đã đồng hành, yêu thương và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi suốt 16 năm qua.


Bà Đỗ Ninh Giang - Sư cô Thích nữ Diệu Ngân - Bà Nguyễn Thị Thu Thanh



Múa Lân Sư Rồng tạo không khí vui tươi, phấn khởi và mang lại sự may mắn cho Gia Chủ






Chương trình giao lưu văn nghệ của các ca sĩ nhằm phục vụ âm nhạc cho bà con


Sự kiện ngày hôm nay không chỉ là dịp để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn, mà còn là dịp để chia sẻ yêu thương nhằm lan tỏa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc đến những người kém may mắn trong cuộc sống. Với việc tổ chức buổi thiện nguyện trao tặng quà, Lý Giang mong muốn góp một phần nhỏ của tấm lòng, giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn trao tặng 200 phần quà đến bà con nghèo, góp phần tạo nên một xã hội đầy màu sắc và tình yêu thương.



Với sự chung tay, góp sức của Cty Lý Giang cùng anh chị em Nghệ đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười giúp bà con nghèo bớt đi những khó khăn trong cuộc sống, một việc làm giàu lòng nhân ái đầy ý nghĩa đã đọng lại trong lòng mỗi người chúng ta những hình ảnh đẹp và những thông điệp yêu thương của cuộc sống đậm chất tình người...

Trụ sở và các chi nhánh:

- Trụ sở Cty: Số 60, khu phố Phước Hiệp, phường Gia Bình, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.
- CN HCM: 211 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM
- CN Hải Phòng: 214 Trường Chinh, P, Lâm Hà, Kiến An, Hải Phòng
- CN Quảng Ninh: Nhà VA4 Ngã Ba Hương Chanh, Làng nướng khu du lịch Văn Hóa Trúc Lâm Yên Tử, Quảng Ninh.
- Liên hệ: 0978.378.366; Website: dotholygiang.com




CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.