Tân Hoa hậu Đại Dương thưởng thức ẩm thực Trung Hoa tại Hồng Ký Mì Gia

Vào ngày Quốc Khánh 2/9, đoàn Tân Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 và nhà sáng lập Võ Việt Chung cùng Ekip ghé thăm và thưởng thức hương vị ẩm thực Trung Hoa thương hiệu Hồng Ký Mì Gia tại 203 Âu Cơ, phường 5, quận 11, TP.HCM.


Ông Mai Hoàng Tuấn và Bà Trương Ngọc Yến chụp ảnh lưu niệm cùng các nàng Hậu xinh đẹp

Được biết, Vợ Chồng ông Hoàng Tuấn và bà Ngọc Yến là chủ sở hữu Hồng Ký Mì Gia thuộc Công ty TNHH Hồng Ký Mì Gia với hệ thống hơn 8 chi nhánh nhà hàng tại TP.HCM. Ra đời từ năm 2006, với một xe mì nhỏ bán lề đường nhưng với ước mơ mang món "Mì vịt tiềm" chuẩn vị vục phục quý thực khách. Vì vậy, Hồng Ký Mì Gia không ngừng cố gắng, nổ lực hết mình mở rộng quy mô kinh doanh ngày một phát triển hơn. Và rồi, đến năm 2011 công ty Hồng Ký Mì Gia chính thức ra đời và ngày càng mở rộng và phát triển như hiện nay.


Ekip đoàn Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 qua đường tiến vào Hồng Ký Mì Gia


Tân  Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 Trần Thị Thu Uyên vui vẻ giới thiệu ẩm thực Hồng Ký Mì Gia với mọi người.

Hiện nay, Hồng Ký Mì Gia đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực món ăn đường phố Trung Hoa trên cả nước và luôn đồng hành cùng khách hàng đưa hương vị ẩm thực nổi tiếng Trung Hoa đến với người Việt và du khách quốc tế.


Nhà sáng lập Võ Việt Chung

Nhà sáng lập Võ Việt Chung chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã đi đến chặng đường cuối cùng và đã chọn ra những gương mặt sáng giá nhất tại buổi chung kết. Để đi đến được ngày hôm nay, Võ Việt Chung rất biết ơn vì những ai đã luôn yêu mến, hỗ trợ và đồng hành cùng Hoa hậu Đại dương Việt Nam suốt 10 năm qua. Đây là con số không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, và còn là những cột mốc đánh dấu bước trưởng thành của một ngôi vị Hoa hậu bước ra từ những mùa Hoa hậu Đại dương Việt Nam".


Các nàng Hậu thưởng thức món Mì vịt tiềm thuốc bắc một cách ngon miệng và phấn khởi

Tại Hồng Ký Mì Gia có rất nhiều món ăn khác nhau và đa dạng hương về vị nhằm phục vụ cho những thực khách dù khó tính nhất như: Mì vịt tiềm thuốc bắc, mì hoành thánh vịt tiềm thuốc bắc, mì tôm tươi, mì thập cẩm, mì xá xíu, gà ác tiềm thuốc bắc, hoành thánh vịt tiềm, hoành thánh hải sản, hoành thánh thập cẩm, hoàn thánh đùi vịt, há cảo tôm, há cảo sò điệp, há cảo thanh cua nhật, sườn tàu xì, chân gà tàu xì, sủi cảo mì, sủi cải vịt, sủi cảo thập cẩm, sủi cảo hải sản... và các loại thức uống khác nhau.


Nhà sáng lập Võ Việt Chung rất phấn khởi và biết ơn được vợ chồng ông chủ Mai Hoàng Tuấn đã mời Ekip đến thăm và thưởng thức những món ăn đặc sản hương vị Trung Hoa tại nhà hàng Hồng Ký Mì Gia. Các món ăn ở đây rất ngon, hương vịt đậm đà, thịt vịt mềm ngọt và béo ngậy, nước chấm rất hợp cho từng món ăn phải nói không thể chê vào đâu được. Đồng quan điểm với Nhà sáng lập Võ Việt Chung, các nàng Hậu cũng có nhận xét tương tự và luôn khen món ăn rất ngon miệng.


Ekip tham gia cùng đoàn cũng được ông bà chủ Hồng Ký Mì Gia mời ăn uống miễn phí một bữa thịnh soạn


Ông Mai Hoàng Tuấn vui vẻ chụp ảnh với các Hotboy là thí sinh Nam vương Hoa hậu Đại Dương.


Sau khi thưởng thức món ngon tại Hồng Ký Mì Gia các nàng Hậu vui vẻ tạo dáng chụp ảnh quảng bá thương hiệu cho nhà hàng.


Chuẩn bị ra về các nàng Hậu được nhân viên nhà hàng xin chụp ảnh lưu niệm

Ông Mai Hoàng Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi tin tự về sản phẩm của Hồng Ký Mì Gia được nhiều người biết đến và ít người làm vì bí quyết gia truyền làm nên những sợi mì truyền thống. Ngoài ra, chúng tôi còn bán được đa kênh và đa thương hiệu trong một cửa hàng, cạnh tranh về dịch vụ, không gian sạch đẹp, giá cả hợp lý. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi sẽ mở 25 chi nhánh tại Sài Gòn và hiện tại là 8 chinh nhánh. Chúng tôi còn đưa ra mục tiêu nhượng quyền thương hiệu nếu đối tác có nhu cầu kinh doanh tại HCM hay ngoài tỉnh điều được".

Các chi nhánh của Hồng Ký Mì Gia: 

- Chi nhánh 1: 4B/17A, quốc lộ 1A, ấp 2, Tân Kiên, quận Bình Chánh
- Chi nhánh 2: số 2 đường số 4, phường An Lạc, quận Bình Tân
- Chi nhánh 3: 86B Song Hành, phường An Phú, quận 2
- Chi nhánh 4: 947 Hoàng Sa, phường 11, quận 3
- Chi nhánh 5:16A Trấn Quý Khoách, phường Tân Định, quận 1
- Chi nhánh 6: 2A Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận
- Chi nhánh 7: 142/4 Bàu Cát, phường 12, quận Tân Bình
- Chi nhánh 8: 203 Âu Cơ, phường 5, quận 11

* Hotline: 0886207785
* Email: contact@hongkymigia.com
* fanpage: Hồng Ký Mì Gia


CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.