Top 10 Hoa hậu Việt Nam Đặng Vân Ly đến thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Sáng nay 19/12,  Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Vân Ly - Top 5 người đẹp nhân ái - Top 5 người đẹp du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020 kết hợp với đại diện công ty VnRoyal đến thăm, tặng quà cho 345 trẻ em mồi côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, tỉnh Bình Dương.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020  Đặng Vân Ly cùng đại diện công ty VnRoyal và các nghệ sĩ, doanh nhân chụp ảnh lưu niềm cùng trẻ em mồ côi, khuyết tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, tỉnh Bình Dương.


Người đẹp Đặng Vân Ly đến thăm và trao tặng 3 chiểc xe lăn, 300 áo thun, 3.000 cuốn tập và 10 xuất học bổng trị giá 20 triệu đồng.

10 em được trao tặng mỗi xuất học bổng là 2 triệu đồng.


Ông Nguyễn Văn Đợi (bên trái) đại diện Công ty VnRoyal.

Được biết, ông Nguyễn Văn Đợi là Trợ lý của ông Nguyễn Ngọc Lân - Giám Đốc Công ty VnRoyal, có trụ sở tại 666/46/35 đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP.HCM chuyên cung cấp sản phẩm Muldtidex (Chuyên trị vết thương lở loét) của Mỹ đã tài trợ 22 Triệu đồng và công ty đối tác của VnRoyal là công ty Phú Phi cũng tài trợ 10 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Đợi chia sẻ: "Công ty VnRoyal của chúng Tôi là công ty độc quyền phân phối sản phẩm Multidex chính hãng từ Mỹ chuyên trị vết thương loét, bỏng,...Công ty chúng tôi cam kết cùng chung tay, cùng đồng hành để Trung tâm nhân đạo Quê Hương ngày càng phát triển nhằm tạo điều kiện cho các em có một môi trường sống và học tập tốt hơn nữa trong tương lai. Thay mặt công ty Tôi xin trân trọng cảm ơn Chị Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương, Top 10 Hoa Hậu - Đặng Vân Ly, Công ty Talentpace Ấn Độ, Tạp chí VIỆT NAM LOGISTICS REVIEW - VLR, Công ty Mạng Giáo Dục (EduNet), Công ty TNHH Dược Phẩm Phú Phi (địa chỉ tại 391/35 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).


Đại diện công ty TNHH Dược Phẩm Phú Phi trao tặng 10 triệu đồng cho đại diện Trung tâm nhân đạo Quê Hương.


Trung tâm nhân đạo Quê Hương có địa chỉ tại 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương. Do chị Hương Tiểu Hương là Giám đốc trung tâm và hiện tại trung tâm đang nuôi dạy 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật bị cha mẹ ruột bỏ rơi. Mùa dịch Covid 19 năm nay trung tâm luôn gặp nhiều khó khăn về tài chính nên rất cần sự chung tay, góp sức của cộng đồng nhằm giúp đỡ các em có cuộc sống no đủ hơn. Vả lại, các em ngày càng lớn nên chi phí học hành, sinh hoạt và nhu cầu sống ngày càng cao nên trung tâm không đủ khả năng chu toàn mọi việc nên rất cần các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân, đoàn thể giúp đỡ, chia sẻ yêu thương đến các em để các em có đủ điều kiện sống, học hành tốt hơn để sau này lớn lên hòa nhập với cộng đồng, làm người có ích cho xã hội.


Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Vân Ly chia sẻ: "Đây là lần đâu tiên Vân Ly đến thăm Trung tâm nhân đạo Quên Hương nhìn thấy các em rất đáng yêu, ngoan hiền nên xúc động lắm. Tuy mới gặp Vân Ly nhưng các em rất thân thiện, dễ mến như quen biết từ lâu rồi nên thiết nghĩ các em rất thiếu thốn tình thương của cha mẹ, người thân và cả cộng đồng. Nhìn các em hồn nhiên nô đùa, vui vẻ quấn quýt bên Vân Ly mà tim nhói đau vì tuổi thơ của các em mất mát quá nhiều, không được vui tươi, hạnh phúc như các trẻ đồng trang lứa. Vì vậy, Vân Ly nghĩ rằng sắp tới đây mình phải tham gia nhiều hơn về công tác xã hội, vận động bạn bè, người thân, các nhà hảo tâm đóng góp gây quỹ giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, trẻ em mồ côi, cụ già neo đơn và người tàn tật... để xã hội ngày càng tốt đẹp hơn".



Các Bé quay quanh  người đẹp Đặng Vân Ly xin chữ ký.


Hoa hậu Đặng Vân Ly cảm thấy rất vui và hạnh phúc được nô đùa, múa hát cùng các em.


Người đẹp Đặng Vân Ly được đại diện Trung tâm trao tặng bức ảnh chân dung thể hiện lòng tri ân sâu sắc.


Các Bé tỏ ra vui mừng khi biết có Hoa hậu Đặng Vân Ly và đoàn đến thăm.


Hiện nay, Trung tâm nhân đạo Quê Hương đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính trong việc nuôi dạy và chăm sóc các cháu. Rất mong các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các ân nhân... vì tương lai của các cháu mà quan tâm giúp đỡ, làm Cha Mẹ đỡ đầu giúp các cháu có điều kiện sống tốt hơn, ăn học nên người. Các vị hãy nghĩ xem gia đình chúng ta nuôi 1-2 con cho ăn học còn gặp nhiều khó khăn huống chi mẹ đơn thân như Tiểu Hương nuôi 345 đứa con thì khó khăn biết nhường nào. Tiểu Hương rất mong sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng giúp đỡ cho các cháu có cuộc sống no đủ và thuận lợi hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống để mai sau khi hòa nhập với cộng đồng sẽ làm người có ích cho bản thân và xã hội.


Trụ Sở Bình Dương: 
Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
• Điện thoại:
(0274) 374 0808
0903 803 908
0983 803 908
• Website: www.huynhtieuhuong.com - www.huynhtieuhuong.org
Văn Phòng Tại Mỹ 
Phone: 1-714-766-1058

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG  Chủ tài khoản: Trung tâm nhân đạo quê hương Ngân hàng Á Châu ACB Tp.HCM Tài khoản VNĐ: 897109 Tài khoản USA: 897099 Số swift code của ACB: ASCBVNVX Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN HCM (Vietcombank) Tài khoản: 007.1.00.0641457
Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX

CTV.

















Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.