DN Mộng Quyên xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi cuộc thi Doanh nhân Sắc - Tâm - Tài 2020

Hôm 26/07/2020 vừa qua, trong đêm Gala tôn vinh và trao giải cuộc thi Doanh nhân Sắc - Tâm - Tài 2020 được diễn ra tại Vinpearl Cần Thơ đã kết thúc chặng đường tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân nổi bật và xuất sắc nhất. Trong cuộc thì này nữ doanh nhân hoạt động đa ngành nghề Nguyễn Thị Mộng Quyên đến từ đảo ngọc Phú Quốc - Kiên Giang được sự đồng thuận, đánh giá cao của hội đồng chuyên môn BGK đề xuất đăng quang ngôi vị với danh hiệu Á khôi.


Người đẹp Nguyễn Thị Mộng Quyên được đại BTC trao ngôi vị Á khôi 3 trong cuộc thi Doanh nhân Sắc - Tâm - Tài 2020 tại TP.Cần Thơ.

Với vẻ đẹp trời phú và ngoại hình thon cao ưa nhìn, doanh nhân Nguyễn Thị Mộng Quyên không những xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi mà còn đoạt thêm giải Miss Thân Thiện trong cuộc thi Doanh nhân Sắc - Tâm - Tài 2020.





Sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, khuôn mặt tỏa nắng, đầy quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện và có giọng nói ngọt ngào thu hút được cảm tình của nhiều người. Vì vây, Mộng Quyên luôn được mọi người trân quý và rất thành công trong kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác nhau như: Vàng bạc đá quý, quản lý Resort, khách sạn, bất động sản và sắp tới trở thành nhà phân phối mỹ phẩm cao cấp phục vụ cho các chị em thích làm đẹp.


Doanh nhân Mộng Quyên đến từ đảo ngọc Phú Quốc - Kiên Giang ngay từ đầu được BGK đánh giá cao khả năng tham gia sân chơi tài năng và nhan sắc lần này. Không những vậy, ngay đêm Gala tôn vinh và trao giải từ Vinpearl Cần Thơ, Mộng Quyên đã thể hiện sự tự tin, phong cách sáng tạo thông qua các phần trình diễn Catwalk và trang phục để lại nhiều ấn tượng đẹp cho BGK và người hâm mộ.




Á khôi Mộng Quyên chia sẻ: "Hiện tại Quyên có một gia đình hạnh phúc bên Chồng và 3 Con nhưng Ông Xã có tính hơi nghiêm khắc nên không thích Quyên tham gia các hoạt động trong giới showbiz nhiều vì ngại khi nổi danh sẽ xao lãng việc gia đình. Chính vì vậy, khi quyết định tham gia cuộc thi lần này, Tôi luôn nhủ với lòng dù công việc có bận rộn tới đâu Tôi cũng phải sắp xếp thời gian chăm sóc gia đình tốt hơn và Tôi nghĩ rằng nếu thành công trên thương trường mà gia đình không trọn vẹn, không hạnh phúc thì chung qui vẫn là thất bại".


Người thân chia sẻ niềm vui cùng Mộng Quyên khi Cô xuất sắc đăng quang.


Bên phải qua: Hoa hậu doanh nhân Hương Sala - Á khôi Thanh Hương - Á hậu Nguyễn Thị Loan.


Cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc - Tâm - Tài 2020 đã khép lại với sự thành công rực rỡ nhưng cũng mang đến nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, giao lưu văn hóa, sự kiện giải trí nổi bật trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong thời gian tới. Đây cũng là cơ hội tốt để Tân Á khôi Nguyễn Thị Mộng Quyên thể hiện tài năng và năng lực vốn có của mình góp phần đưa thương hiệu lan tỏa xa hơn và đóng góp, phát triển cùng hội doanh nghiệpViệt Nam vươn xa ra tầm quốc tế,



CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.