Master Thu Nguyễn trình diễn kỹ thuật phun xăm đỉnh cao trước các Masters Quốc Tế

Master Thu Nguyễn chuyên gia hàng đầu trong ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam. Chị là người cầm cân nảy mực, người mang đến kĩ Thuật đỉnh cao trong ngành Phun xăm Việt Nam. Thời gian qua Chị được mời Trình diễn ở rất nhiều Quốc Gia trên thế giới. Đứng trên trên cương Vị là một Master trình diễn kỹ thuật phun xăm cùng với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới và chia sẻ kiến thức mà mình có được đến các đồng nghiệp trong ngành Phun xăm thẩm mỹ ở các hội thảo lớn có tính chất quy mô, đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế.



Master Thu Nguyễn trình diễn kỹ thuật phun xăm đỉnh cao tại hội thảo FIRE PMU SHOW 2020 ở Hà Nội ngày 05/07/2020 vừa qua.



Đây là nhữnh hình ảnh ghi lại chặn đường mà Master Thu Nguyễn đã đi qua, những chặn đường mà cô mang kĩ thuật độc quyền Line’Strokes đến trình diễn tại Russia vào năm 2019 vừa rồi và sắp tới đây cô sẽ người Việt Nam duy nhất được mời trình diễn tại Ukraina - Nga.


Gần đây nhất là màn trình diễn Live Model trên người thật với Kỹ thuật Line’Strokes độc quyền của Master Thu Nguyễn. Với phương pháp này cách vẽ và sắp xếp sợi bay bỏng trông như thật đến 99%, đây cũng là thành quả sáng tạo nhiều kinh nghiệm của riêng master Thu nguyễn.


Ngoài sự hoạt động sôi nổi và lòng nhiệt huyết với nghề Cô đã mang đến mọi người kĩ thuật đỉnh cao của riêng mình trên những sàn diễn lớn trong và ngoài nước. Không những thế, Master Thu Nguyễn rất chú trọng đến việc đào tạo cho ra hàng trăm Artist vững tay nghề mỗi năm để họ có thể tự tin áp dụng thực tế với những kỹ năng đã học được và số lượng học viên đăng ký đông đúc trong các khoá học. Điều đặc biệt hơn nữa là sản phẩm các học viên làm ra đều được Master Thu Nguyễn update lên trang Face cá nhân cũng như Fanpage của mình


Các bạn học viên được cấp chứng chỉ sau khóa học.

Master Thu Nguyễn chia sẻ: " Với Thu niềm hãnh diện và hạnh phúc nhất của đời mình là nhìn các bạn học viên học ra trường được cấp bằng tốt nghiệp hạng ưu trong niềm phấn khởi của các bạn, đấy cũng là sự thành công lớn nhất mà Thu đã tâm huyết truyền đạt".


Với những kinh nghiệm mà mình tích lũy được, Thu luôn muốn mang đến cho các bạn học viên những điều tốt đẹp nhất, những gì Thu có và tất cả các kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc của Thu truyền đạt lại cho các bạn một cách đầy đủ và sáng tạo nhất.


Mặc dù đã trình diễn rất nhiều sân khấu lớn nhưng lần nào Thu cũng phải cố gắng hết mình thể hiện  kỹ năng cũng như tâm thái tốt nhất. Chính vì vậy, mà Thu mong muốn các học viên của Thu hãnh diện, tự hào và tin tưởng vì đã chọn Thu làm Thầy, làm người dẫn dắt các bạn đi đến thành công trong cuộc sống.


Tuy nhiên, mỗi ngày Thu phải cố gắng hơn nữa để tiếp tục cuộc hành trình đem đến sự thành công cho chính mình và cho các bạn học viên. Với Thu thành công là không bao giờ ngừng mà phải cố gắng trao dồi kỹ năng mỗi ngày để không bị tụt hậu.


Gần đây, Thu đã trình diễn kỹ thuật Line Strockes Fly của mình ở rất nhiều nước trên thế giới với những sân khấu lớn cùng các anh chị đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm mang đẳng cấp quốc tế. Ở  những chương trình hội thảo về ngành phun xăm quốc tế với sân khấu hoành tráng Thu có thể truyền đạt hết tất cả các kiến thức, kinh nghiệm, kỹ thuật đỉnh cao của ngành phun xăm Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Mỗi chặn đường của chương trình hội thảo về ngành phun xăm quốc tế luôn đầy những khó khăn, khốc liệt và để đạt được vị trí như ngày hôm nay Thu đã có những lúc kiệt sức, vấp ngã tưởng chừng không đứng lên được nhưng với tinh thần nhiệt huyết yêu nghề Thu tự nhủ với lòng rằng "Hãy cố lên chắc chắn mình sẽ làm được mà" và Thu tiếp tục đứng lên đi những bước chậm rãi mà vững chắc để có được vị trí đỉnh cao như ngày hôm nay thật là hạnh phúc.




CTV.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.