Doanh nhân Đông Phương thân thiện, nổi bật giữa sự kiện GaLa Dinner - HTKNYT 16

Ngày 10/01 vừa qua,  Hoa hậu doanh nhân thế giới Vũ Thanh Thảo tổ chức Đêm dạ tiệc GaLa Dinner - HTKNYT 16 quá đông vui và hoành tráng. Với sự tham dự gần 800 khách mời thân thiết và có sự xuất hiện rạng ngờ, thu hút mọi ánh nhìn của Doanh nhân Trần Thị Đông Phương đã làm cho khán phòng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


Hoa hậu doanh nhân thế giới Vũ Thanh Thảo (Trưởng BTC - Tổng giám đốc thẩm mỹ viện Elisa) - Doanh nhân Đào Việt Trung (Chuyên gia phong thủy - Giám đốc điều hành Cty TNHH kinh doanh bất động sản, xây dựng, nhà đất Đông Phương) - Doanh nhân Trần Thị Đông Phương (Chủ tịch Học viện đào tạo thẩm mỹ Phương Đông - Tổng giám đốc điều hành bất động sản và xây dựng, nhà đất Đông Phương).



Thời gian gần đây, Doanh nhân Đông Phương được mọi người biết đến nhiều hơn bỡi sự thân thiện, phong cách hoạt bát vui tươi và luôn niềm nở với mọi người. Là một doanh nhân thành đạt với trái tim nhân ái nên Chị cũng thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện đóng góp một phần công sức vì cộng động. Trong năm 2020, công việc kinh doanh luôn thuận buồm xuôi gió, công ty làm ăn phát triển tốt Tôi sẽ trích một phần lợi nhuận đóng góp vào công tác thiện nguyện nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa... Chị cho biết thêm.


Đạo diễn - Diễn viên Công Hậu.


Ca sĩ Việt Quang với phong cách thời trang cá tính, lạ mắt.


Vợ Chồng đạo diễn Trần Vũ Huân - Trang Audi.


Ông Hoàng dạ vũ Tuấn Gony diện nguyên cây trắng thanh lịch bên cạnh Hoa hậu doanh nhân thế giới Vũ Thanh Thảo.


Bầu Thành Phát (Tổng giám đốc mạng truyền hình Việt Nam) - Doanh nhân Nhung Nguyễn  - Doanh nhân Thế Nguyễn.


Doanh nhân Hồng Phấn - Giám đốc Cty Truyền hình  trực tuyến Việt Nam kết nối Toàn  Cầu(GCTV).


Á Hoàng Lưu Nguyễn.


Doanh nhân Đông Phương chụp lưu niệm cùng những người bạn người nước ngoài.


Ca sĩ song sinh Thanh Hằng - Thanh Hà .


Doanh nhân Đông Phương nổi bật giữa dàn PG chân dài.

Được biết, sắp tới đây Doanh nhân Đông Phương sẽ đại diện công ty ký kết những dự án lớn với các đối tác nước ngoài về lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Hy vọng trong năm 2020 sẽ là một năm bùng nổ về doanh số, công ty ngày càng thăng hoa từ Cty bất động sản và xây dựng, nhà đất Đông Phương sẽ trở thành tâp đoàn kinh doanh bất động sản Đông Phương Group trong tương lai.




Nguồn: CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.