Hoàng Thanh - Bà Mẹ 2 Con được Chồng hết lòng ủng hộ Vợ kinh doanh Zenpali.

Hoàng Thanh làm kế toán trưởng một công ty xây lớn tại Hà Nội. Với kinh nghiệm làm việc 15 năm trong nghề nhưng thu nhập không đủ chi phí cho cuộc sống gia đình và 2 con nhỏ ăn học trên thành phố. Vì vậy, mình luôn trăn trở tìm kiếm công việc phù hợp và cơ hội tăng thêm thu nhập ổn định cho gia đình. Một ngày lang thang trên mạng tìm kiếm việc làm và gặp được Facebook của chị Nghĩa Hương đang bán sản phẩm gì đó, mình thấy tò mò và tìm hiểu được biết chị đang bán sản phẩm bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali được phân phối độc quyền tại công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali - T.


Trưởng nhóm Nghĩa Hương chúc mừng Hoàng Thanh đạt doanh số ấn tượng trên 250 triệu đồng/tháng.



Hoàng Thanh với sản phẩm bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali .

Sản phẩm sử dụng rất hiệu quả khi: 
Răng ố vàng, bị sứt mẻ răng, bệnh nướu răng, viêm nha chu, sâu răng, áp se răng, răng biến màu ố vàng, hôi miệng...
Nguyên nhân do:
- Vệ sinh răng kém, bệnh đái tháo đường, giảm miễn dịch do phản ứng thuốc, thay đổi nội tiết tố, khô miệng, làm răng giả sai quy cách...
- Thói quen ăn uống không lành mạnh, thường xuyên sử dụng thực phẩm và thức uống có màu như: Trà, cà phê, rượu bia, thuốc lá...




Để bảo vệ sức khỏe răng miệng và khắc phục những vấn đề nêu trên về răng miệng thì chúng ta nên sử dụng sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali sẽ có hiệu quả vượt trội như:
- Trắng sáng bất ngờ sau 7-14 ngày sử dụng.
- Làm sạch các vết ố, mảng bám lâu ngày trên răng,
- Hiệu chỉnh màu sắc giúp răng trắng sáng mỗi ngày.
- Ngăn ngừa mảng bám do thức ăn, nước uống như: Trà, cafe gây ra.
- Nuôi dưỡng tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe.
- Mang lại cho bạn hơi thở thơm mát 100% tự nhiên, an toàn tuyệt đối phù hợp cho mọi lứa tuổi.
- Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng cũng tin dùng sản phẩm bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.
- Hiện nay, tất cả các thành viên trong gia đình và bạn bè Tôi đều tin dùng sản phẩm trắng răng cao cấp này.


Những công việc nào khởi đầu cũng có những khó khăn nhất định các bạn ạ, bản thân mình là người không biết sử dụng Facebook, chưa từng buôn bán, chưa từng kinh doanh Online. Vậy mà đến với Zenpali mình không những khắc phục được tất cả những trở ngại nói trên mà còn trở nên sành điệu khi sử dụng. Được làm việc tại công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali - T là điều thật tuyệt vời, các thành viên của đội nhóm đoàn kết, yêu thương gắn bó, giúp đỡ hỗ trợ nhau như người một nhà, lãnh đạo công ty hỗ trợ hết mình, truyền đạt kinh nghiệm thực chiến trong kinh doanh, chỉ bảo tận tình dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất. Lúc đầu mình cứ như tờ giấy trắng làm theo sự hướng dẫn nhiệt tình của lãnh đạo, vậy mà giờ đây doanh thu của mình đạt trên 250 triệu đồng/tháng và thu nhập đạt 25 triệu đồng/tháng. Vì vậy, Tôi rất tự hào đã giúp đỡ trên 20 đại lý có thu nhập từ 8-15 triệu đồng/tháng.


Tôi rất hạnh phúc và yêu thích công việc kinh doanh này, sản phẩm uy tín, chất lượng luôn được nhiều người biết đến và tin dùng. Sản phẩm tốt mang lại nhiều giá trị thiết thực đến với mọi người và giúp mọi người luôn có hàm răng trắng sáng, tự tin trong giao tiếp.


Tôi muốn gửi lời cám ơn sâu sắc đến ban giám đốc công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali - T là Lê Diên Hạnh, Boss Hoa hậu quốc tế Phan Thủy Tiên, Boss giám đốc kinh doanh Mai Mỹ Linh. Đặc biệt cám ơn đến người Chị, người lãnh đạo thật tuyệt vời Nghĩa Hương đã giúp đỡ, hỗ trợ Tôi ngay từ những ngày đầu chập chững học kinh doanh.


Ngoài ra, Tôi xin trân thành cám ơn tất cả các bạn trong đội nhóm của Tôi, các bạn đã yêu thương, tin tưởng và đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian vừa qua.

Trong năm 2019 này, Tôi sẽ quyết tâm đạt doanh số đề ra là 2 tỉ đồng/năm và giúp đỡ nhiều người hơn nữa thành công trong việc kinh doanh sản phẩm Zenpali đầy tiềm năng này.

Bản thân Tôi luôn chúc cho công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali - T ngày càng phát triển hơn nữa, chúc cho gia đình Zenpali bùng nổ doanh số trong năm 2019. Zenpali thật tuyệt vời Tôi yêu các bạn và yêu Zenpali.


Thanh Tú.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.