Hoa hậu Mỹ Liên Hương đang tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi nhan sắc tại Bangkok - Thái Lan

Vừa qua, Hoa hậu Phu nhân quốc tế 2018 Mỹ Liên Hương - Giám đốc Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC có trụ sở tại Navada - Hoa Kỳ đi Thái Lan cùng hội đồng chuyên môn đi khảo sát, tất bật chuẩn bị địa điểm cho đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019” tại tòa nhà Baiyoke Sky - Tòa nhà cao nhất của thủ đô Bangkok - Thái Lan, cuộc thi diễn ra từ 24 đến 27 tháng 4 tới.



Hoa hậu - Ca sĩ Mỹ Liên Hương không những xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn mà còn là người phụ nữ giàu lòng nhân ái, chung tay nuôi dưỡng 92 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ tại chùa Phật Minh - Bến Tre.


Hoa hậu - Ca sĩ Mỹ Liên Hương cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân về chùa Phật Minh tặng quà, chung tay cùng các Sư  Cô giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, khuyết tật được nuôi dưỡng tại chùa.




Hội trường, sân khấu sang trọng, đẳng cấp tại tòa nhà Baiyoke Sky nơi diễn ra vòng chung kết đầy kịch tính của cuộc thi “Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019”.

Mấy ngày qua, Hoa hậu Mỹ Liên Hương và đạo diễn Dũng Sài Gòn cùng Ekip chuyên môn bay sang Thái Lan khảo sát, chuẩn bị địa điểm cho đêm chung kết cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế và đây là địa điểm lý tưởng rất sang trọng, đẳng cấp để các người đẹp có cơ hội bung lụa, tỏa sáng.


NHỮNG CHIA SẼ Ý NGHĨA CỦA BTC DÀNH CHO CÁC THI SINH CUỘC THI NHAN SẮC_THTPCT 16.3.2019.




Đạo diễn Dũng Sài Gòn đang trả lời chất vấn từ phóng viên báo đài tại buổi họp báo.


Ông Tô Đình Trung - Giám đốc đối ngoại của Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC.


Bầu show hải ngoại Quí Ngọc (Trưởng BGK) - Ca sĩ Châu Gia Kiệt (BGK).


NTK Khôi Nguyễn (Nhà tài trợ áo dài cho tất cả thí sinh tham gia cuộc thi).


NTK Phi Nguyễn (Chuyên thiết kế Veston và đồng phục công sở).


Á hậu Trần Ngọc Ánh (trong vai trò giám khảo cuộc thi) - NTK Xuân Thảo.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra từ ngày 24 - 27/4 tại khách sạn sang trọng bậc nhất tại Bangkok - Thái Lan với sự góp mặt của những Ngôi Sao đình đám Việt Nam và hải ngoại như: Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Châu Gia Kiệt, Cát Tuyền, Hoàng Kỳ Nam, Triệu Trang, Phạm Thành, Lâm Yến Phi, Linh Vũ, Kim Loan, Bảo Khánh… cùng những Ngôi Sao nổi tiếng của Thái Lan. 


Đối tượng tham gia là các nam và nữ trong độ tuổi 18 - 55. Cuộc thi được phân ra thành hai bảng: bảng A - tuổi từ 18 đến 40 và bảng B - tuổi từ 41 đến 55, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng. Các thí sinh lần lượt trải qua vòng sơ khảo, bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, họ còn tham gia nhiều hoạt động bên lề diễn ra suốt cuộc thi. Đây là cơ hội để họ quảng bá về hình ảnh đất nước, con người của quốc gia đến với bạn bè quốc tế. Ban tổ chức dự kiến có khoảng 40 thí sinh tham gia cuộc thi tranh tài.

Các thí sinh tham gia cuộc thi lần lượt trải qua các vòng sơ khảo, bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, thí sinh còn trải qua nhiều hoạt động bên lề diễn ra suốt cuộc thi. Đây là cơ hội để họ quảng bá về hình ảnh đất nước, con người của nước mình đến với bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, cuộc thi có một bảng riêng để "Vinh danh hoa hậu chuyển giới". Đây là cơ hội để cộng đồng LGBT hiện thực hóa ước mơ cũng như thay đổi hình ảnh người chuyển giới trong xã hội. Hoa hậu Mỹ Liên bày tỏ mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích dành cho người chuyển giới bởi từ trước đến nay, các nước vẫn chưa có nhiều hoạt động cho đối tượng này. Hơn nữa, cuộc thi diễn ra tại Thái Lan - "Thiên đường" phẫu thuật chuyển đổi giới tính.



Nơi đăng ký và tiếp nhận hồ sơ 

Tại Việt Nam: 41 Trần Thiện chánh, phường 12, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0904.444.700 - 0902.270.747

Tại Mỹ: 001-714-266-4567 ; 001-714-261-6789.

Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.