Mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Thu Hương phát triển kinh tế gia đình nhờ kinh doanh bột than trắng răng Zenpali

Mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Thu Hương, sinh năm1990 hiện là giáo viên mầm non tại trường mầm non An Thượng A, bắt đầu kinh doanh bột than hoạt tính trắng răng Zenpali từ những tháng cuối năm 2018 vừa qua. Thu Hương đang trong thời gian nuôi con nhỏ chưa đi làm, lương của 2 vợ chồng chi đủ tiêu hằng ngày trong gia đình, nay có thêm con nhỏ lại hay đau ốm nên kinh tế gặp khá nhiều khó khăn.


Mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Thu Hương cùng gia đình nhỏ của mình.




Mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Thu Hương là giáo viên mầm non tại trường mầm non An Thượng A.


Dù phải trông 2 con nhỏ nhưng Thu Hương vẫn kiếm thu nhập không hề nhỏ từ việc kinh doanh  bột than hoạt tính trắng răng Zenpali.


Trước đây Thu Hương cũng kinh doanh bán thêm quần áo Order nhưng thu nhập không đáng là bao, cho đến một hôm vô tình tâm sự với người chị họ về cuộc sống gia đình hiện tại, chị mách có sản phẩm Zenpali này dùng rất tốt được nhiều người ưa thích hay em nhập về mà bán xem sao. Tính Tôi trước khi muốn kinh doanh sản phẩm gì thì mình phải trải nghiệm trước đã xem sản phẩm đó có đáng tin cậy không rồi mới dám chia sẻ cho những người khác. Vì vậy Tôi đã mua 1 hộp về dùng và trải nghiệm thử được 1 tuần thì thấy răng trắng sáng rõ rệt, đẹp và sạch hơn. Cảm nhập sản phẩm tốt và tự tin nên Tôi quyết định nhập về bán và chia sẻ cho mọi người cùng sử dụng, điều bắt ngờ đối với Tôi là được mọi người ủng hộ rất nhiều nên hiện tại Tôi trở thành tổng đại lý phân phối sản phẩm bột than hoạt tính trắng răng Zenpali.



ZENPALI-T BỘT THAN HOẠT TÍNH TRẮNG RĂNG CAO CẤP.


Sản Phẩm được phân phối độc quyền tại Công Ty TNHH Thương mại Và Dịch Vụ Zenpali

BÂY GIỜ THÌ PHẢI LÀM SAO? BÂY GIỜ TA PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ???

KHI: 
Răng ố vàng, Bệnh sứt mẻ răng, Bệnh nướu răng, Viêm nha chu, Sâu răng, áp-xe, răng biến màu,ố vàng, hôi miệng, 
DO:

- Vệ sinh răng miệng kém, hút thuốc, bệnh đái tháo đường, giảm miễn dịch, phản ứng với thuốc, thay đổi nội tiết tố, khô miệng, làm răng giả sai quy cách,..
- Thói quen ăn uống khi thường xuyên sử dụng các thực phẩm và thức uống có màu như trà, café, rượu vang, hút thuốc lá…

BÂY GIỜ THÌ PHẢI DÙNG ZENPALI-T THÔI!!!! ZENPALI-T BỘT THAN HOẠT TÍNH TRẮNG RĂNG CAO CẤP.

-  Trắng sáng bất ngờ sau 7-14 ngày sử dụng
-  Tẩy sạch các vết ố vàng bám lâu trên răng.
-  Hiệu chỉnh màu sắc giúp răng trắng sáng tự nhiên.
-  Ngăn ngừa mảng bám do thức ăn, trà, café, ..
-  Nuôi dưỡng và tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe.
-  Mang lại cho bạn hơi thở thơm mát
- 100% tự nhiên, an toàn tuyệt đối với mọi lứa tuổi.
- Nhiều người nổi tiếng tin dùng bột than tre hoạt tính làm trắng răng Zenpali-T.


Mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Thu Hương chia sẻ: "Hiện nay thu nhập hàng tháng kiếm được tăng 4 - 5 lần so với trước đây. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mình đang có 3 chi nhánh và rất nhiều khách sỉ và Tôi đã giúp được rất nhiều các bà Mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập cải thiện kinh tế gia đình trong thời gian trông con nhỏ. Chính vì điều này nên Tôi cảm thấy rất yêu thích và đam mê công việc kinh doanh bột than hoạt tính trắng răng Zenpali này, không chỉ Tôi mà cả Chồng và các thành viên trong gia đình đều rất thích sản phẩm than hoạt tính trắng răng đã mang lại rất nhiêu giá trị đến với mọi người và giúp mọi người tự tin hơn trong giao tiếp. 


Tôi muốn cám ơn tới Giám đốc Cty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Zenpali Lê Diên Hạnh và Boss  Hoa hậu doanh nhân Phan Thuỷ Tiên, Boss Mai Mỹ Linh đã hỗ trợ và giúp đỡ tôi rất nhiều ngây từ khi tập tành kinh doanh. Ngoài ra, bản thân tôi cũng xin hứa sẽ cố gắng hết mình để giúp đỡ hỗ trợ nhiều bà Mẹ bỉm sữa khác cũng như các bạn trẻ đang là sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập để cuộc sống ngày càng thăng hoa hơn và xin hứa hẹn năm 2019 sẽ bùng nổ cùng Zenpali giúp răng trắng sáng mỗi ngày.


Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.