Doanh nhân Tôn Thất Khải ngồi ghế nóng đêm chung kết doanh nhân Tài Năng 2019

Hôm 16/01 vừa qua, tại nhà hát VOH, Q.1, TP. HCM đêm chung kết "Doanh nhân Tài Năng mùa 2" với chủ đề “Đẳng cấp đến từ người dẫn đầu” một sân chơi đẳng cấp chỉ dành riêng cho giới doanh nhân thà.

Cuộc thi "Doanh nhân Tài Năng mùa 2" do Huy Hoàng Media tổ chức đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khi vinh danh được Top doanh nhân với tài năng thực sự. Chương trình thành công có sự đóng góp không nhỏ của doanh nhân Tôn Thất Khải là một trong những vị giám khảo công tâm đưa ra những lời nhận xét chính xác, mẫu mực, đầy cảm xúc có lợi cho thí sinh.


Doanh nhân Tôn Thất Khải (Giám khảo) - Á Hoàng Lưu Nguyễn - Ca sỹ Châu Gia Kiệt (Giám khảo) - Bầu show hải ngoại Quí Ngọc (Giám khảo).

Doanh nhân Tài Năng mùa 2 đã trải qua các vòng thi vô cùng gây cấn và hồi hộp với hơn 100 tiếc mục đến từ các doanh nhân là lãnh đạo các công ty, chủ doanh nghiệp… Ban tổ chức cùng với hội đồng giám khảo đã cật lực làm việc công tâm nhất khi quyết định chọn 10 doanh nhân vào tranh tài ở vòng chung kết vinh danh. Với các thể loại như: Xiếc, Ảo thuật, Kung - fu, Ca hát, Kịch, Trình diễn thời trang… đã thật sự làm mãn nhãn người xem tại đêm chung kết.







Doanh nhân Tôn Thất Khải là một trong những vị giám khảo công tâm nhất, Anh nhận xét kỹ lưỡng và đưa ra những quyết định sáng suốt luôn có lợi cho thí sinh dự thi.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng (Trưởng BTC - Trưởng ban nghệ thuật - Tổng giám đốc Cty Auto Huy Hoàng) - Nữ Hoàng Wondera Hồng Nhung - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo (Phó BTC - Tổng giám đốc viện thẩm mỹ Elisa).

Cuộc thi doanh nhân Tài Năng mùa 2 là sân chơi đặc biệt và đẳng cấp duy nhất dành riêng cho giới doanh nhân tỏa sáng do Nam vương doanh nhân Huy Hoàng (Huy Hoàng Media) thực hiện đã gây được hiệu ứng rất tốt đồng thời nhận được sự quan tâm của hầu hết các cơ quan truyền thông tại Việt Nam cùng với sự ủng hộ đặc biệt của không chỉ giới doanh nhân trong nước mà còn có sức lan tỏa ra với cộng đồng doanh nhân người Việt ở hải ngoại.



Kungfu Bảo Cường xuất sắc đọat giải Á quân 1 trong cuộc thi doanh nhân Tài Năng 2019.

Đêm chung kết doanh nhân Tài Năng mùa 2 đã khép lại với các danh hiệu cao quý thuộc về: Quán quân là Doanh nhân Phương Lan (Áo đỏ) khi nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo nhờ giọng hát ngọt ngào truyền cảm. Á quân 1 doanh nhân cống hiến cho nghệ thuật Kungfu Bảo Cường, Á Quân 2 doanh nhân Quốc Bảo (Bên phải). Ngoài ra BTC còn trao các giải: Doanh nhân trình diễn ấn tượng thuộc về chàng doanh nhân lãng tử Hoài Phong, Doanh nhân vì sức khỏa cộng đồng thuộc về doanh nhân Tuyết Mai, Doanh nhân tài năng được khán giả yêu thích nhất thuộc về Mai Nhi.


NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi cùng Nam vương doanh nhân Huy Hoàng trao hoa và kỷ niệm chương cho doanh nhân Phương Lan  xuất sắc nhất đoạt ngôi vị Quán quân.


Doanh nhân Tôn Thất Khải trao hoa và vỗ tán thưởng các thí sinh có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

Tôn Thất Khải là một doanh nhân Việt Kiều thành đạt được nhiều người trong giới biết đến lẫn nể phục, dù đã có tuổi nhưng Anh còn rất phong độ, lịch lãm, được nhiều người đẹp để mắt đến. Ngoài việc kinh doanh rất nhiều ngành nghề ra, Anh thuờng xuyên được mời ngồi ghế nóng trong vai trò BGK của nhiều cuộc thi sắc đẹp và tài năng Việt. Và sắp tới đây Anh cũng được BTC của nhiều cuộc thi mời với vai trò là BGK có nhiều kinh nghiệm và công tâm đưa ra những quyết định sáng suốt nhưng rất trung thực...




Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.