Cuộc thi “Giai điệu xanh” sôi động ngày đầu tiên casting tại TP.HCM

Cuộc thi “Giai điệu xanh - Vang mãi tình yêu âm nhạc" đã chính thức khởi động vòng tuyển sinh trực tiếp nhằm chào đón những giọng hay, tự tin diễn xuất, những người có niềm đam mê trình diễn các loại nhạc cụ và khát khao được tỏa sáng trên sân khấu.


Thành phần BTC cuộc thi gồm: Doanh nhân Nguyễn Tấn Chương (Trưởng BTC) - Doanh nhân Tôn Thất khải (Giám khảo) - Nhà báo Minh Tuyền (Giám khảo) - Trang Audi (Phó BTC) - Ca sỹ Nguyễn Thiện (Giám khảo) - Đạo diễn Trần Vũ Huân (Tổng giám đốc Cty Tô Trần).

Cuộc thi nhằm đáp ứng sự yêu thích, đam mê ca hát của người lao động, lần đầu tiên đạo diễn Trần Vũ Huân kết hợp cùng doanh nhân Nguyễn Tấn Chương tổ chức cuộc thi mang tên “Giai điệu xanh - Vang mãi tình yêu âm nhạc” một cuộc thi về tài năng ca hát, biểu diễn các loại nhạc cụ, ca múa nhạc, nhạc kịch... Và ngày 23/01/2019 vào lúc 9h sáng tại Trung Tâm văn hóa Quận 6 - Sân Khấu Trịnh Kim Chi đã chính thức tuyển sinh cho chương trình.


Backdrop Casting tiếng hát của cuộc thi “Giai điệu xanh - vang mãi tình yêu âm nhạc”.


Đạo diễn Xuân Cường - Chỉ đạo nghệ thuật chương trình “Giai điệu xanh”.

Trong buổi Casing đầu tiên này đã xuất hiện rất nhiều gương mặt tên tuổi, họ là những thành viên  trong Ban Gíám Khảo (BGK). Những người sẽ cầm cân nảy mực trao cho thí sinh những lời khuyên, lời nhận xét bổ ích và đây cũng là tấm vé để các thí sinh tự tin bước vào vòng sau. 


Nhạc sỹ Lê Quang - Hội phó Hội Bảo vệ quyền lợi nghệ sỹ biểu diễn âm nhạc Việt Nam (APPA).


Ngôi Sao điện ảnh Kim Tuyến là một trong những thành viên BGK quyền lực của cuộc thi.


Nhà báo Minh Tuyền (Phó BGK).


Doanh nhân Tôn Thất Khải - Giám đốc ngoại vụ và cũng là thành viên BGK “Giai điệu xanh” mùa đầu tiên.


Doan nhân Nguyễn Tấn Chương (Trưởng BTC).

Để mang đến một buổi Casting công bằng, minh mạch cũng như một sân chơi đẳng cấp, uy tín dành cho tất cả công dân Việt Nam có đam mê với âm nhạc thì không thể không nhắc đến thành phần BTC cũng như Tổng đạo diễn. Những người đã xây dựng lên một format chương trình thật tuyệt vời, một sân chơi bổ ích cho những ai yêu thích ca hát và biểu diễn nhạc cụ. 


Doanh nhân Trang Audi (Người đẹp Phụ nữ thế kỉ 21 - Phó BTC).


Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân (Tổng giám đốc Cty Tô Trần - Người hùng sau bức màn nhung của hàng loạt chương trình nổi tiếng). 


Vòng Casting "Giai điệu xanh - Vang mãi tình yêu âm nhạc" vẫn đang tiếp tục được diễn ra đến hết 22h ngày 24/01/2019. Hãy nhanh tay đến đăng ký tham gia chương trình và nhận tấm vé vàng bước vào vòng Bán Kết của cuộc thi.


Và đây là một số hình ảnh trong ngày đầu Casting: 

  



Photographer: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.