Nam vương Huy Hoàng chiêu đãi yến tiệc linh đình "Hội tụ Doanh nhân - Cộng đồng nhân ái"

Tối hôm 21/12 vừa qua, đêm yến tiệc mang tên "Hội tụ Doanh nhân Cộng đồng nhân ái" được tổ chức tại trung tâm hội nghị yến tiệc Gala Center thu hút nhiều nghệ sỹ, diễn viên, người đẹp và doanh nhân đến tham dự do Nam vương doanh nhân Huy Hoàng trưởng BTC - Trưởng ban nghệ thuật - Giám đốc Salon Auto Huy Hoàng thân mời.


Nhằm hướng tới cộng đồng nhân văn, một sân chơi đẳng cấp, sang trọng dành cho giới doanh nhân Nam vương doanh nhân Huy Hoàng chi mạnh tay tổ chức buổi yến tiệc hoành tráng, ấm áp tình yêu thương tạo cơ hội kết nối, gặp gỡ, giao lưu để các doanh nhân có cơ hội gắn bó với nhau nhiều hơn.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng trưởng BTC - Trưởng ban nghệ thuật - Giám đốc Salon Auto Huy Hoàng.

Năm 2018 là năm thành công của "Ông trùm" sự kiện Huy Hoàng, người hiện đang có sức nóng trong làng giải trí Việt. Với tần số góp mặt nhiều chương trình lớn trong nước Nam vương Huy Hoàng vừa tung ra 2 chương trình lớn và đẳng cấp dành cho giới doanh nhân: Hoa hậu & Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu và Doanh nhân tài năng mùa 2. Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018 sẽ được tổ chức tại Seoul - Hàn Quốc với quy mô lớn hứa hẹn sẽ là cuộc thi duy nhất tạo lên làn sóng sân chơi mới cho doanh nhân.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo (Phó BTC - Tổng giám đốc viện thẩm mỹ Elisa).


Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân.


Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn phó BTC.

Tham gia đêm yến tiệc có nhiều nghệ sỹ, doanh nhân như: Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu doanh nhân - Diễn viên Phi Thanh Vân, Bầu show hải ngoại Quí Ngọc, Diễn viên truyền hình Ôn Bích Hằng, Diễn viên Hoàng Thanh, Diễn viên Nguyễn Trường Thịnh, Hoa hậu Chi Nguyễn, Hoa hậu Thùy Dương, NTK Minh Hùng, Ca sỹ Lâm Triệu Minh, Ca sỹ Địa Hải và còn rất nhiều nghệ sỹ, doanh nhân khác. Trong đêm yến tiệc có phần đánh giá gây quỹ thiện nguyện các vật phẩm được đấu giá gồm: 3 áo dài, 1 bức tranh và 1 cặp ngà voi, số tiền thu nhận từ việc đấu giá, từ các nhà hảo tâm, sẽ được BTC gây quỹ giúp đỡ cho các cụ già neo đơn, những trẻ em bất hạnh và các nghệ sỹ nghèo có một mùa Xuân yêu thương và ấm áp, giúp đỡ những người nghèo ở vùng sâu, vùng xa…


Hoa hậu doanh nhân - Diễn viên Phi Thanh Vân và Hoa hậu Chi Nguyễn.


Vũ Thanh Thảo - Á hậu Trịnh Kim Chi - Diễn viên Thảo Huỳnh - Hoa hậu Thùy Dương.


Bầu show hải ngoại Quí Ngọc và Nam vương doanh nhân Huy Hoàng bên cạnh các người đẹp.


Diễn viên Nguyễn Trường Thịnh - Khách mời - Á khôi Nguyễn Quốc Hòa - Diễn viên truyền hình Ôn Bích Hằng - Doanh nhân Tuấn Gony - Doanh nhân Tân Minh Thức.


Diễn viên Hoàng Thanh (Vest đỏ) - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala (Thứ 4 từ trái sang) - Quản lý Lê khắc Bình (Vest trắng).


NTK Minh Hùng trao tặng chiếc áo dài đấu giá gây quỹ.

NTK Minh Hùng chia sẻ: "Chiếc áo 9 đuôi này là 1 phiên bản trong bộ sưu tập "Rồng Đông Phương" Minh Hùng muốn nhắc lại nỗi nhớ nhà nhớ quê hương nhớ cội nguồn của người Việt Nam xa xứ dù đi bất cứ nơi nào chỉ khi bất chợt nhìn thấy tà áo dài thì lúc đó trong lòng phấn khởi niềm tự  hào dân tộc của tà áo dài Việt và được mệnh danh tà áo dài là Quốc Phục đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, Minh Hùng gợi lên ý tưởng về Cửu Long Giang phần đuôi sau của thân áo khắc họạ làm thành 9 tà được ghép lại với nhau 9 mãnh vải voan mong manh tượng trưng cho 9 dòng sông, trên mỗi tà áo được khắc hoạ hình ảnh con rồng bằng kỷ thuật điêu khắc 4D nhủ ánh kim rất tỉ mĩ của 3 nghệ nhân lành nghề với thời gian 3 tháng miệt mài làm xuyên suốt cho kịp tiến độ khi nhận lời mời tham gia chương trình Viet Fashion Week. Sở dĩ Minh Hùng chọn hình ảnh rồng vàng thể hiện trên nền tà áo dài màu đỏ là vì với tên gọi là Cửu Long thì phải làm chút gì đó mỗi khi nhìn thấy chiếc áo sẽ nhớ đến nguồn cội. Chưa hết, Quốc Kỳ Việt Nam có màu nền là màu đỏ và Ngôi Sao vàng làm trọng tâm, thì đây là bộ quốc phục tâm đắc nhất sử dụng hai màu chủ đạo của lá cờ nên NTK muốn gửi cả linh hồn đất Việt cho thế hệ trẻ sau này vẫn mong muốn gìn giử bản sắc dân tộc Việt Nam".


Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang người rất hào hứng đấu giá trong nhiều chương trình thiện nguyện.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng đấu giá thành công vật phẩm bộ ngà Voi với giá 139 triệu đồng.

Là một doanh nhân, Nam vương Huy Hoàng rất say mê phát triển công việc kinh doanh của mình như hệ thống spa Khoẻ Và Đẹp, kinh doanh và cho thuê siêu xe, du thuyền, kinh doanh bất động sản… Nhưng mấy ai biết rằng, anh đã có rất nhiều những khoảng khắc căng thẳng trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh, phải đối đầu với rất nhiều những khó khăn trên con đường xây dựng sự nghiệp, và đôi lúc đã miệt mài với công việc, mà quên nghĩ tới việc chăm sóc bản thân mình. để rồi, cuộc sống ngày một trôi đi trong lo toan và bộn bề. Có những lúc, Huy Hoàng thầm nghĩ sẽ có được gì cho cuộc sống khi suốt ngày cứ quanh quẩn với kinh doanh, với tài chính. Từ đó, anh đã hướng các hoạt động của mình đến với những chương trình mang tính xã hội, cộng đồng hơn. Để rồi, ôm ấp hoài bão xây dựng một cộng đồng doanh nhân văn minh, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng không chỉ tổ chức những sự kiện cho các doanh nhân và sao Việt gặp gỡ nhau. mà còn là dịp để cùng nhau chung tay vì những hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng lan tỏa yêu thương hôm nay và mải mãi...


Buổi đấu giá trong đêm yến tiệc thành công rực rỡ.

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018 tại Seoul - Hàn Quốc và cuộc thi Doanh nhân Tài năng mùa 2 tại Việt Nam do Huy Hoàng Media tổ chức, là sân chơi cho toàn thể doanh nhân Việt. Đây là cơ hội để giao lưu văn hóa và tôn vinh nét đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng và hình thể của các doanh nhân đang làm việc và sinh sống trên toàn quốc, yêu thích nghệ thuật như: ca múa nhạc, âm nhạc, diễn xuất, trình diễn thời trang, chơi các loại nhạc cụ… Cuộc thi nhằm tìm kiếm nam thanh nữ tú trong cộng đồng người Việt, có vẻ đẹp về hình thể, phẩm hạnh, trình độ văn hóa, và đặc biệt là người có tâm - tài - trí - đức, tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động trong và ngoài nước. 

Đặc biệt, ban tổ chức, ban giám khảo sẽ ưu tiên cho những doanh nhân có nét đẹp tâm hồn và luôn hướng tới những công tác thiện nguyện. 

Đây cũng là cơ hội cho các nam nữ doanh nhân tìm hiểu thị trường kinh doanh tại Hàn Quốc cũng như tham quan các địa danh nổi tiếng tại Seoul, đồng thời kết hợp hài hòa với nhịp độ phát triển kinh tế trong thời kỳ toàn cầu hóa, mà vẫn giữ được nét đẹp bản sắc dân tộc Việt. 


Nơi tiếp nhận hồ sơ thí sinh và tài trợ cho chương trình: 

145 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM 
131 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Quận 5, Tp.HCM 
C8 Phạm Hùng, Quận 8, Tp.HCM (Salon Auto Huy Hoàng) 
78-80 Đường số 1, KDC Trung Sơn,Q.8 (Biệt thự Huy Hoàng) 

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0902.999.679
Nam vương doanh nhân Huy Hoàng: Trưởng BTC - Trưởng ban nghệ thuật - Tổng giám đốc Cty Auto Huy Hoàng.

Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.